Đã xác định nghi can sát hại người phụ nữ trong vườn trái cây ở huyện Củ Chi

06/05/2023 - 14:15

PNO - Quá trình điều tra, công an xác định được nghi can sát hại người phụ nữ trong vườn trái cây ở xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM và đang truy bắt.

Ngày 6/5, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra truy bắt đối tượng sát hại bà N.T.H.Y. (sinh năm 1974, ngụ huyện Củ Chi) trong vườn trái cây.

Theo điều tra, sáng 5/5, người dân phát hiện bà Y. tử vong dưới mương nước trong vườn trái cây ở xã Trung An, huyện Củ Chi, TPHCM nên hô hoán và trình báo công an.

Công an đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Hiện trường, công an thu giữ 1 con dao dính máu, 1 gói thuốc, 1 mũ lưỡi trai cùng đôi dép.

Công an tại hiện trường.
Công an tại hiện trường

Người thân bà Y. cho biết, bà sống cùng 3 người con trai cách hiện trường xảy ra vụ án 4km. Thường ngày, bà Y. có đi phụ buôn bán với một số người kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống và bà này không hút thuốc. Bà Y. cũng không có mâu thuẫn với ai ở địa phương và sống hòa đồng với mọi người.

Qua khám nghiệm, công an xác định bà Y. bị đâm nhiều nhát dẫn tới mất máu tử vong. Hiện công an đã xác định được nghi can có liên quan vụ án và đang khẩn trương truy bắt.

Đức Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI