Đà Nẵng cách ly nhiều cán bộ ở một đồn công an

28/02/2020 - 11:42

PNO - 12 cán bộ ở đồn công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã được cách ly để theo dõi sức khỏe vì có tiếp xúc với người Hàn Quốc đến từ tâm dịch.

12 công an phường Nại Hiên Đông được cách ly theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện 199 - Bộ Công an (đóng tại Đà Nẵng) từ tối 27/2.

Theo đó, vào tuần trước, một cán bộ công an phường này đến làm việc tại một spa trên đường Lê Châm và tiếp xúc với hai người Hàn Quốc, trong đó có người đến từ Daegu. Người Hàn Quốc này đã đi cách ly tại bệnh viện Phổi.

Cán bộ công an sau đó về ăn cơm chung với những đồng đội khác trong đơn vị nên những người tiếp xúc cũng phải cách ly, trong đó có cả trưởng công an phường.

Sáng 28/2, đại tá Nguyễn Đức Dũng - Trưởng Phòng Tham mưu Công an thành phố Đà Nẵng - cho biết, công an thành phố sẽ có thông báo chính thức về việc này. Đại tá Dũng cũng cho biết, hai trường hợp người Hàn Quốc phải cách ly mà cán bộ công an phường tiếp xúc đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Binh sỹ thuộc Bộ chỉ huy quân sự TP.Đà Nẵng đang dọn vệ sinh khu cách ly tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh thành phố
Binh sỹ thuộc Bộ chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng đang dọn vệ sinh khu cách ly tại Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh thành phố

Đến 8g ngày 28/2, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận thêm 3 trường hợp Việt Nam và 1 trường hợp người nước ngoài (người Canada) nghi nhiễm COVID-19.

Đến nay, tại thành phố này tổng cộng có 131 mẫu xét nghiệm âm tính với COVID-19; không có trường hợp dương tính với COVID-19. Hiện tại sức khoẻ các trường hợp nghi ngờ đều tạm ổn và đang được theo dõi chặt chẽ.

Thành phố Đà Nẵng cũng đang giám sát tại cộng đồng 16 trường hợp, tất cả đều có sức khỏe bình thường. Có 266 trường hợp đang theo dõi tại các khu cách ly tập trung.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI