Đã đưa người phụ nữ bỏ trốn về khu vực cách ly ở Lạng Sơn

12/02/2020 - 11:58

PNO - Cơ quan chức năng đã tìm thấy bà D. và đưa bà từ Trung Quốc về khu vực cách ly ở Lạng Sơn.

Sáng 12/2, lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đã đưa bà N.T.D. (SN 1976, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) về khu vực cách ly ở Lạng Sơn.

Bà D. là công dân đã bỏ trốn khỏi khu vực cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn 123 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn.

Lực lượng chức năng làm thủ tục cho công dân vào khu cách ly.
Lực lượng chức năng làm thủ tục cho công dân vào khu cách ly

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 10/2, lực lượng kiểm soát dịch bệnh tại khu vực cách ly phát hiện 3 người đang cách ly không có mặt tại phòng. Sau khi tiến hành kiểm tra, rà soát thì tìm thấy được 2 người đang ở phòng khác cũng trong khu vực cách ly. Riêng bà N.T.D. không tìm thấy tại khu vực cách ly.

Sau quá trình tìm kiếm và liên lạc, lực lượng chức năng xác định bà D. đang ở khu vực cửa khẩu Pò Chài (Trung Quốc), đối diện với cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn). Cơ quan chức năng của Việt Nam đã trao đổi với phía Trung Quốc để đưa bà D. trở về.

Nói lý do bỏ trốn, bà D. cho biết phải trở về để trông hàng hóa còn đang để lại ở cửa khẩu Pò Chài, nếu phải cách ly 14 ngày, bà D. sợ số hàng hóa không ai trông coi, bị mất cắp. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI