Cường Đô la chứng minh trách nhiệm, đồng điệu với Hà Hồ

03/03/2016 - 13:52

PNO - Nhiều dấu hiệu chứng tỏ, một mối quan hệ thân thiết giữa Cường Đô la, Hà Hồ và đại gia kim cương có lẽ không phải quá xa vời.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang vi vu ở Singapore sau những sóng gió suốt thời gian qua để cùng bạn bè đi xem đêm nhạc của nữ ca sĩ Madonna thì Subeo, "người đàn ông" quan trọng nhất của Hà Hồ đang được chồng cũ của nữ ca sĩ chăm sóc chu đáo.

Cuong Do la chung minh trach nhiem, dong dieu voi Ha Ho

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đăng tải ảnh anh cõng con trai Subeo chụp ảnh 'tự sướng' trước gương và chú thích: 'Wake up for the early ride babe' (Thức dậy đạp xe buổi sớm nào con trai). Cùng với đó, chàng thiếu gia cũng chia sẻ hình ảnh đang đưa con trai đi xe đạp.

Cách đây không lâu, Cường Đô la cũng được bắt gặp cùng với Hà Hồ đưa con trai Subeo đi tham gia một chương trình. Cả hai vẫn thân mật, tươi cười bên con trai như chưa có chuyện gì xảy ra giữa hai người.

Cuong Do la chung minh trach nhiem, dong dieu voi Ha Ho

Kể từ khi chia tay, Cường Đô la liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc và tay trong tay bên bạn gái Hạ Vi. Cùng với đó, tần suất bên Subeo của anh chàng cũng không còn như trước, chính vì thế nhiều người cho rằng Cường Đô la đang "quên" con trai vì tình mới.

Liên tiếp xuất hiện bên con trai, thay Hà Hồ chăm con giữa sóng gió, Cường Đô la như muốn chứng minh cho tất cả mình vẫn không bao giờ quên trách nhiệm làm cha, dù cho thế nào đi chăng nữa, có yêu Hạ Vi đến thế nào thì với Cường Đô la, Subeo vẫn rất quan trọng.

Cuong Do la chung minh trach nhiem, dong dieu voi Ha Ho

Không chỉ vậy, sự thân thiết bên Hà Hồ còn chứng tỏ sự đồng điệu trong quan điểm giữa anh và Hà Hồ khi vợ cũ của anh từng chia sẻ: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi chúng ta việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể."

Không chỉ đồng điệu cùng nhau, quan điểm hết mình vì con của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà còn rất giống với đại gia kim cương. Trong bài trả lời phỏng vấn duy nhất sau scandal, đại gia này cho biết chỉ mong hai con được bình yên giữa dư luận.

Sự đồng điệu trong quan điểm và những biểu hiện suốt thời gian qua, một mối quan hệ thân thiết giữa Cường Đô la, Hà Hồ và đại gia kim cương có lẽ không phải quá xa vời.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI