Cường đô la im lặng trước việc bị Hà Hồ tố là người phản bội

26/12/2015 - 07:06

PNO - Trước những chia sẻ của vợ cũ, Cường đô la im lặng không lên tiếng phản hồi.

Trong một chia sẻ công khai với truyền thông, Hà Hồ thẳng thắn thừa nhận cô và Cường đô la đã "đường ai nấy đi". Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên Hà Hồ công nhận sự việc này một cách chính thức. Không chỉ nói Cường đô la phản bội, mà Hà Hồ còn cho rằng chính sự im lặng của Cường đô la khiến cho hai người hay cãi nhau.

Hà Hồ nói về lý do chia tay Cường đô la: Quãng thời gian vừa rồi rất là mệt mỏi cho bản thân Hà, cho Cường, và gia đình... Chúng ta thường hay trách người nào đó đã mang lại nỗi buồn cho mình, trách một người nào đó đã lừa dối mình đã không xứng đáng với mình, nhưng điều gì cũng có lý do của nó. Theo Hà, nghĩ do cả hai và quan trọng nhất là do mình, do mình không giữ, nắm được, chứ không phải chuyện ai đó kéo của mình đi và quyết định dừng lại.

Hà Hồ tâm sự thêm: Khi chúng ta sống với nhau nhiều năm thì có hàng trăm hàng ngàn cái gạch đầu dòng không vừa lòng nhau. Cho đến đỉnh điểm của cao trào và phát hiện ra rằng mình không còn là người phụ nữ họ yêu nhất nữa, cần nhất nữa. Nhưng cậu bé 5 tuổi chưa hiểu cái gì cả nên là phải làm một cái điều gì cho Subeo vui.

Ngay cả bản thân Hà và Cường đã từng rơi vào sự ích kỉ trách cứ người này, hờn trách người kia, hận thù điều này điều khác nhưng cuối cùng vẫn là do mình. Nếu mình cho rằng câu chuyện ấy là nhẹ nhàng thì nó sẽ là nhẹ nhàng và Hà chọn câu chuyện đó là không quá khó khăn...

Hà cũng tiết lộ hai người giận nhau chính vì sự im lặng của Cường đô la: "Trước đây Hà giận Cường rất là nhiều bởi có thể có nhiều thứ dư luận hiểu sai, có những thứ Hà phải gánh chịu, điều duy nhất là con trai của Hà không phải chịu điều gì cả. Hà chấp nhận có thể im lặng có thể hiểu sai, sai của Cường chính là im lặng của Cường, giá như Cường nói rõ ra, nhưng mà Hà nghĩ Cường nói ra chưa chắc Subeo đã được bình yên...

Cuong do la im lang truoc viec bi Ha Ho to la nguoi phan boi
Cường đô la im lặng trước việc bị Hà Hồ tố là người phản bội

Trước những chia sẻ của vợ cũ, Cường đô la im lặng không lên tiếng phản hồi.

Vậy mà trước nay, ai cũng khen cái âm thầm im lặng của Cường đô la bên cạnh Hà Hồ, khen anh là người đàn ông cao thượng tử tế.

Trước đây, đã nhiều lần sự nghiệp của Hà Hồ có nguy cơ xuống dốc vì nhiều thông tin ác ý khác nhau, Cường đô la đã không ngần ngại nhanh chóng xuất hiện bên cạnh Hà để bảo vệ cô.

Khi Hồ Ngọc Hà gặp phải rắc rối đến pháp luật trong vụ đụng xe tại sân bay, Cường đô la đã thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường.

Không ngờ cái im lặng của Cường chính là nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI