Hạ Vi làm Cường đô la nở mày nở mặt

17/12/2015 - 06:42

PNO - Nếu Cường đô la giúp Hạ Vi nổi tiếng thì ngược lại những gì Hạ Vi thể hiện trong thời gian qua khiến Cường đô la nở mày nở mặt.

Bạn gái Cường đô la chiều 16/12 diện trang phục thanh lịch đến chúc mừng nhóm 365. Hạ Vi khiến người đối diện bất ngờ bởi hình ảnh khác lạ, cô nở nụ cười tươi tắn làm người khác không thể rời mắt. Xem ra Hạ Vi ngày càng chiếm được tình cảm của dư luận.

Trước đây, trong làng giải trí, ít ai biết đến cái tên Hạ Vi. Sau khi công khai tình cảm với Cường đô la, Hạ Vi trở nên hot hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi cả hai bắt đầu dần công khai mối quan hệ hẹn hò khi đi ăn cùng nhau, về quê cùng nhau.

Ha Vi lam Cuong do la no may no mat
Hạ Vi luôn khiến Cường đô la nở mày nở mặt

Từ một cô gái không tên tuổi, Hạ Vi nhanh chóng chiếm lĩnh các show giải trí, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Sự nổi tiếng cũng kéo theo giá cát xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng. Báo chí đưa tin cho biết, mức cát sê của Hạ Vi cũng gần bằng cát sê của các ngôi sao hạng A từ 2.000 tới 3.000 USD. Có lẽ sau Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đã may mắn 'nở hoa' khi gặp được Cường đô la. 

Nếu Cường đô la giúp Hạ Vi nổi tiếng thì ngược lại những gì Hạ Vi thể hiện trong thời gian qua khiến Cường đô la nở mày nở mặt. Từ đầu đến cuối, Hạ Vi luôn im lặng, và tạo dựng hình ảnh, phong cách đẹp trong lòng khán giả.

Dù có Cường đô la là bệ đỡ, nhưng không vì thế cô vội vàng, vồ vập. Hạ Vi xuất hiện một cách từ từ, nhẹ nhàng. 

Hạ Vi rất khéo léo, trả lời thông minh không thua kém gì Hà Hồ khi nói về tình yêu với Cường đô la. 

Khi được hỏi về Cường đô la, Hạ Vi không trả lời trực tiếp mà chọn cách trả lời chung chung để ngỏ câu trả lời của mình. Hạ Vi trả lời rất thông minh để giữ danh dự cho người đàn ông của mình khi biết Cường đô la không còn giàu như trước.

Những gì Hạ Vi thể hiện không kém các người tình trước của anh, xinh đẹp thông minh. Công nhận, Cường đô la có mắt biết chọn người yêu. 

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI