Cuối cùng T-ara đã họp mặt đông đủ ở Đài Loan

13/05/2017 - 13:51

PNO - Rạng sáng nay, Soyeon và Boram đã có mặt tại Đài Loan để chuẩn bị cho concert của nhóm tại đây.

Sự có mặt của Soyeon và Boram khiến nhiều fan của T-ara thở phào. Đồng thời, các fan cũng lên tiếng tố cáo công ty quản lý MBK của nhóm.

Trước đó, MBK cho hay không liên lạc được 2 thành viên này suốt cả tuần. Soyeon và Boram cũng tự ý bỏ chuyến chung chung với các thành viên khác của nhóm mà tách riêng. Khi người của MBK đến đón, 2 thành viên mới cho hay sẽ tự đi riêng.

Cuoi cung T-ara da hop mat dong du o Dai Loan
2 thành viên Soyeon và Boram đã đến sân bay Đào Viên sáng nay

"Chúng tôi kiểm tra với hãng hàng không và 2 thành viên này đã hủy vé của họ. Chúng tôi đang rất lo lắng, cả hai đang tự hành động theo ý mình, dù đây là concert mà họ phải trình diễn cùng với cả nhóm. Các thành viên khác cũng lo lắng rằng Soyeon và Boram sẽ biểu diễn không được như ý muốn vì chưa luyện tập kỹ càng. Chúng tôi cũng không chưa thể ghi hình các đoạn video cho concert vì 2 người họ”, công ty MBK thông báo vào ngày hôm qua, 12/5. 

Không chỉ thế, công ty này cho biết sẽ yêu cầu 2 thành viên trên bồi thường thiệt hại nếu không xuất hiện.

Tuy nhiên, thông tin này bị các fan cho rằng là dối trá, rằng chính MBK đã sắp xếp để Soyeon và Boram không bay chung với các thành viên khác.

Cuoi cung T-ara da hop mat dong du o Dai Loan
Soyeon và Boram

Sau rất nhiều mâu thuẫn với công ty quản lý, Soyeon và Boram đã quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng cũ hết hiệu lực vào tháng 5 này. Đây là tin dữ đối với fan Kpop bởi điều đó đồng nghĩa với việc T-ara sẽ chỉ có thể hoạt động mà có 4 thành viên.

Có rất nhiều đồn đoán về việc ra đi này của Soyeon và Boram, nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng đó không chỉ đơn giản là hợp đồng hết hạn mà

nguyên nhân bắt nguồn từ CEO MBK Entertainment - Kim Kwang Soo. Nhân vật này từ lâu đã có ý định không để Soyeon tiếp tục là thành viên của T-ara. Cũng theo nguồn tin đó, các thành viên còn lại của T-ara đều không muốn tiếp tục hợp tác với MBK mà không có Soyeon sau khi đã gắn bó với nhau hơn 9 năm, nhưng hợp đồng của 4 thành viên còn lại đến tháng 12/2017 mới hết hạn.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI