"Gato" với đồng hồ hàng hiệu giá hàng ngàn USD của sao Kpop

19/08/2015 - 09:56

PNO - G-Dragon, T.O.P và rất nhiều sao Kpop khác đều có chung niềm đam mê dành cho những chiếc đồng hồ hiệu Rolex giá gần 10.000 USD.

G-Dragon - Gold Rolex Day Date Presidential và Rolex Air King Chrome Hearts

Chiếc đồng hồ thứ nhất được thủ lĩnh Big Bang đeo từ vài năm trước. Nó có giá khoảng 8.250 USD. Chiếc thứ hai được anh đeo thời gian này và giá của nó cũng nâng cấp theo, 22.000 USD.

Baekhyun - Rolex Submariner

Baekhyun không tự mua đồng hồ cho mình. Nhưng một người hâm mộ cuồng nhiệt của anh, biệt danh Polar light (có thể là một người hoặc một tổ chức) đã quyết định tặng anh chiếc Rolex Submariner 116610 trị giá khoảng 8.500 USD.

Rain - Audemars Piguet Royal Oak

Chàng diễn viên/ca sĩ nổi tiếng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đáng nể. Trong đó nổi bật nhất là chiếc Audemars Piguet Royal Oak 15202ST Jumbo, giá khoảng 22.500 USD.

CL - Ladies Rolex President Datejust

Đây là một trong những loại đồng hồ đeo tay đỉnh nhất dành cho nữ. Giá của nó là 15.400 USD.

Taeyang và T.O.P - Rolex Day Date Presidential

Hai thành viên Big Bang đều chia sẻ niềm đam mê dành cho đồng hồ Rolex. Trong khi Taeyang chọn loại Day Date Presidential, giá 22.000 USD giống G-Dragon thì T.O.P đặt riêng nhà sản xuất đính thêm kim cương cho chiếc đồng hồ của mình và giá của nó xấp xỉ 40.000 USD.

Minhyuk nhóm CNBLUE - Rolex Submariner LV

Được gọi bằng tên thân mật là “Người khổng lồ xanh” bởi màu xanh đặc trưng của nó, chiếc đồng hồ này là lựa chọn thú vị cho những ai thích thêm chút màu sắc tươi mới cho dòng Rolex Submariner chủ yếu màu đen của Rolex. Giá của nó là 8.500 USD.

Tablo - Vintage Rolex Datejust

Một chiếc đồng hồ rất hợp với cá tính của Tablo. Giá của nó là 4.500 USD.

Mithra Jin - Rolex Submariner

Bạn cùng nhóm Epik High với Tablo cũng là fan của Rolex Submariner. Anh mới tậu một chiếc đồng hồ mới, phiên bản nâng cấp với giá 8.500 USD.

Jun.K - Rolex GMT Master II và IWC Portuguese

Nếu muốn bóng bẩy, Jun.K sẽ chọn chiếc Rolex vàng giá 23.000 USD và khi cần cá tính, lựa chọn của anh sẽ là chiếc IWC Portuguese, giá 7.500 USD.

Park Joon Hyung - Rolex Datejust và Seadweller

Rõ ràng anh là một fan cuồng nhiệt của đồng hồ đeo tay khi sở hữu bộ sưu tập lớn và trên Instagram, anh cũng theo dõi (follow) nhiều tài khoản liên quan tới sở thích này. Trong hình, Joon Hyung đeo hai chiếc Rolex, Datejust (hình trái) giá 4.500 USD và Seadweller, giá 8.000 USD.

Bobby - Gold Rolex Submariner

Làm sao Bobby lại có đủ tiền tậu một chiếc Rolex có giá lên tới 29.000 USD? Câu trả lời là: Epik High đã tặng món quà đắt tiền này cho anh.

Yang Hyun Suk - Richard Mille

Bên cạnh các nghệ sĩ của YG Entertainment với sở thích đồng hồ đeo tay hàng hiệu, ông chủ công ty Yang Hyun-suk càng không thể kém cạnh với bộ sưu tập có giá cao ngất ngưởng với những chiếc từ 50.000 USD trở lên. Chiếc đồng hồ ấn tượng nhất có lẽ chính là Richard Mille RM038 với giá 500.000 USD. (Trong hình, Yang Hyun-suk (giữa) chụp ảnh với Richard Mille, chủ công ty chế tác đồng hồ đeo tay cao cấp).

Dok2 - Rolex Day Date Presidential

Nghệ sĩ hip hop nổi tiếng sở hữu rất nhiều đồng hồ Rolex Day Date Presidential đắt giá. Trong đó có một chiếc mạ vàng giá 30.000 USD và anh luôn tự hào khoe với cả thế giới về bộ sưu tập này.

Huyền Nguyễn (Nguồn: AllKpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI