Cuộc phiêu lưu của anh em Upin và Ipin trở lại

25/04/2019 - 14:38

PNO - Anh em song sinh Upin và Ipin đã có 12 năm phiêu lưu cùng khán giả màn ảnh nhỏ. Trong lần trở lại mới nhất, cặp đôi tiếp tục đưa khán giả nhí khám phá thế giới kỳ lạ.

Cuộc phiêu lưu của anh em song sinh người Malaysia, Upin và Ipin không còn xa lạ với khán giả truyền hình châu Á. Sau 12 năm từ ngày ra mắt, loạt phim hoạt hình dài tập luôn nhận được lượt xem cao với trung bình 1,5 triệu lượt xem/mùa. Sau Upin & Ipin, 2 tác phẩm "ăn theo" hiệu ứng thành công từ cuộc phiêu lưu của 2 anh em gồm: Geng: The Adventure Begins (2011) và Upin & Ipin: Jeng Jeng Jeng! (2016) tiếp tục được khán giả đón nhận.

Thừa thắng xông lên, mới đây, hãng phim Les Copaque giới thiệu bộ phim dài thứ 3 của cặp đôi song sinh nổi tiếng này - Upin & Ipin: The Lone Gibbon Kris (Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao). Bộ phim đang nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn với và khán giả quốc tế với 100% khán giả yêu thích ở Rotten Tomatoes và 8,5/10 trên IMDb. 

Cuoc phieu luu cua anh em Upin va Ipin tro lai
Anh em Upin và Ipin tái ngộ khán giả trong chuyến phiêu lưu mới đến vùng đất Ideraloka

Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao là một bộ phim đi theo mô tuýp “lạc vào thế giới kỳ lạ” khi xoay quanh chuyến phiêu lưu đến vùng đất Ideraloka bí ẩn của hai anh em. Trong một lần dọn nhà kho, hai cậu bé đã vô tình tìm thấy một thanh đao cổ có khắc dòng chữ “hai linh hồn dẫn lối”. Hóa ra, đây là một món vũ khí đặc biệt mà Raja Bersiong – tên ác nhân tàn độc đang thống trị vương quốc Ideraloka – luôn khao khát sở hữu.

Upin và Ipin chính là hai linh hồn được lựa chọn để ngăn không cho tên Raja Bersiong chiếm lấy thanh đao thần, cũng là để bảo vệ Ideraloka - vùng đất của trời thiêng. Nội dung của bộ phim được đánh giá là đơn giản nhưng vẫn đủ hấp dẫn, phù hợp với khán giả nhỏ tuổi. 

Ngoài những tình huống hài hước được lồng ghép, Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao còn mang đến những thông điệp giáo dục tích cực. Những bài học xúc động về tình cảm gia đình, cách đối nhân xử thế được nhắc đến khéo léo.

Trailer Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao:

Không chỉ là chuyến phiêu lưu mạo hiểm của Upin và Ipin, tác phẩm thứ 3 của hãng phim Les Copaque được xem như nỗ lực gìn giữ văn hoá dân gian của một đơn vị nghệ thuật. 

Nhận vật Mat Jenin của vương quốc Ideraloka thực chất là hiện thân của chàng thanh niên mộng mơ trong câu chuyện ngụ ngôn Mat Jenin nổi tiếng của Malaysia; hay nhân vật Nakhoda Ragam đã tạo được ấn tượng khó phai với khán giả bởi kỹ năng chơi gambus – một loại nhạc cụ truyền thống của Malaysia...

Upin và Ipin: Truyền thuyết thần đao sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 26/4.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI