Cuộc hôn nhân kỳ lạ của cặp đôi chồng mang bầu sinh con thay vợ

07/08/2015 - 10:17

PNO - Khi cặp đôi quyết định sinh con, người chồng là Nick lại là người mang thai và sinh đẻ thay vợ…

Sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính để trở về với giới tính thật của mình, cặp đôi Nick Brower và Bianca đã kết hôn với nhau. Nick vốn là một cô gái thì nay trở thành chồng của Bianca, vốn là một chàng trai. Tuy nhiên, khi cặp đôi quyết định sinh con, người chồng là Nick lại là người mang thai và sinh đẻ thay vợ…

Mối hồ nghi từ thuở lên 5

Bianca năm nay 32 tuổi, sinh ra là một cậu bé với tên gọi là Jason. Từ khi lên 5 tuổi, Jason đã phải đấu tranh quyết liệt để trả lời cho một câu hỏi: Vì sao cô luôn cảm thấy mình khác mọi người. Jason không thích các trò chơi nghịch ngợm của những cậu bé cùng trang lứa, ngược lại, cậu thích chơi với những chú búp bê Baby.

Lớn lên một chút, Jason luôn cảm thấy dễ chịu khi chơi cùng lũ con gái và thấy mình không khác gì những cô bạn này. Năm 17 tuổi, Jason tin rằng mình đồng tính. Đó là một thông tin khó chấp nhận với một gia đình theo Thiên chúa giáo tại một thị trấn nhỏ ở Georgia như gia đình của Jason nhưng rồi mọi chuyện cũng dần qua đi.

“Thời điểm đó, tôi chưa biết đến chuyện người ta có thể chuyển đổi giới tính”, Jason, nay là Bianca kể. Jason nói rằng, sau đó, khi gia nhập vào cộng đồng người đồng tính, cậu đã gặp những người chuyển đổi giới tính, và nó đã tác động rất lớn đến suy nghĩ của câu. “Nó giống như một sự hiển linh với tôi”, Jason nói.

Kể từ đó, Jason quyết định mặc quần áo và sinh hoạt giống như một cô gái và đổi tên thành Bianca. Bianca cũng quyết định đi nâng ngực và cấy tóc dài nhưng không cần tiêm hoóc-môn nữ vì bản thân khuôn mặt cũng như vóc dáng của cô đã rất nữ tính.

Cuoc hon nhan ky la cua cap doi chong mang bau sinh con thay vo

“Thật điên rồ! Nó giống như tôi phải trải qua thời kỳ dậy thì một lần nữa vậy. Tuy nhiên, tôi chẳng bao giờ phải giấu kín chuyện này”, Bianca nói. Gia đình của Bianca cũng đã phải lặp lại một cuộc đấu tranh tương tự như khi công khai mình đồng tính năm 17 tuổi để chấp nhận cô.

Tuy nhiên, Bianca cũng thừa nhận rằng, phải mất khá nhiều thời gian để những người trong gia đình quen với tên gọi mới của cô cũng như dùng từ là “cô ấy” chứ không phải “anh ta” để nói về cô.

Cũng giống như Bianca, Nick Brower cũng sinh ra và lớn lên tại Georgia trong dáng vẻ của một cô gái tên là Nicole. Và cũng như người bạn đời của mình sau này, vào năm 17 tuổi, Nicole cũng cho rằng, cô là một người đồng tính.

Tuy nhiên, từ trong sâu thẳm, Nicole biết rằng có điều gì đó khác nữa ở con người mình và cô bắt đầu ăn mặc như một chàng trai.

“Từ khi còn trẻ tôi đã thích chơi giống như bọn con trai, trông giống họ và đặc biệt là ăn mặc giống họ. Khi tôi tham gia vào cộng đồng đồng tính, tôi mặc như một chàng trai, để tóc ngắn và hẹn hò với một cô gái”, Nick kể lại.

Cuoc hon nhan ky la cua cap doi chong mang bau sinh con thay vo

Tuy nhiên, phải mất bốn năm để Nick hoàn toàn biến trở thành một chàng trai thực thụ. Và một trong những người giúp Nicole có can đảm để chuyển giới không phải ai khác lại chính là Bianca.

Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2009 tại một quán bar nơi Bianca làm nghệ sĩ biểu diễn. Hoàn cảnh của Bianca đã tiếp thêm can đảm để Nicole đi đến quyết định chuyển đổi giới tính của mình.

“Lúc đó, anh ấy vẫn là Nicole nhưng trông rất nam tính và hấp dẫn tôi”, Bianca nói. “Một vài tháng sau khi gặp nhau lần đầu tiên, chúng tôi hẹn hò và Nicole đã nói với tôi về việc chuyển đổi giới tính”.

Cô bé đến từ một thị trấn nhỏ của Georgia đã phải phẫu thuật để loại bỏ bộ ngực đồng thời tiêm testosterone để khuôn mặt mình trở nên nam tính hơn. Không lâu sau đó, Nicole chính thức trở thành một người đàn ông tên là Nick Brower.

Hai năm sau khi gặp nhau, cặp đôi chuyển đổi giới tính Nick và Bianca quyết định đi đến kết hôn.

Thiên thần nhỏ của cặp đôi đồng tính

Câu chuyện giữa Nick và Bianca có lẽ sẽ không gây nhiều sự chú ý nếu như hai người không quyết định sinh con cùng nhau. Mặc dù đã chuyển đổi giới tính, song do không đủ kinh phí thực hiện phẫu thuật chuyển đổi cơ quan sinh dục, cả hai vẫn có các cơ quan sinh dục vốn có của mình.

Và mặc dù không thích, cả hai vẫn ân ái với nhau với những gì họ có theo cách ngược hẳn so với dáng vẻ bề ngoài. Và mọi chuyện trở nên oái oăm rồi gây chú ý hơn khi cặp đôi mang thai và sinh con.

Cuoc hon nhan ky la cua cap doi chong mang bau sinh con thay vo

Nick trong dáng vẻ và vai trò của một người đàn ông, một người chồng trong cuộc hôn nhân với Bianca thì giờ đây lại đảm nhiệm vai trò mang thai và sinh con. Khi cặp đôi bình thường, người ta khó có thể đoán được giới tính trước đó của cả hai và cũng không để ý tới mối quan hệ của họ.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI