Cuộc hội ngộ đặc biệt

09/07/2013 - 20:10

PNO - PNO - Dù có ngoại hình chênh lệch và đối lập nhưng người đàn ông sỡ hữu đôi bàn chân to nhất và cô gái có thân hình bé nhất thế giới này vẫn tự tin, vui vẻ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện mới được tổ chức.

Cuoc hoi ngo dac biet

Brahim và Jyoti cùng so chân (ảnh: Metro)

Năm 2011, anh Brahim Takioullah (người Morocco) được ghi vào sách Kỷ lục Guiness thế giới với danh hiệu Người có đôi bàn chân dài nhất (38 cm). Không những thế anh còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 2,46m.

Cô Jyoti Amge (19 tuổi, người Ấn Độ) được Guiness công nhận danh hiệu Người phụ nữ bé nhất hành tinh do chiều cao khiêm tốn chỉ 61cm.

Cặp đôi này đã cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện, phát động cuộc thi tập hợp khoảng 50.000 bức ảnh chụp hình bàn chân trên khắp thế giới để đăng ký kỷ lục Guiness.

Cuoc hoi ngo dac biet

Cả hai hi vọng tạo nên album ảnh tập hợp 50.000 bức hình chụp bàn chân khắp thế giới (ảnh: Metro)

Anh Abrahim mắc căn bệnh hiếm gặp tên Chân tay to ngoại cỡ (acromégalie), bệnh này xuất hiện khi khối u ở tuyến yên bị cắt bỏ và tiết ra các hormone tăng trưởng tay, chân bất thường. Còn Jyoti mắc chứng rối loạn xương sụn làm xương của cô ngừng phát triển ngay sau sinh nhật 1 tuổi.

THÙY NHIÊN (TheoMetro)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI