Củng Lợi chính thức tái hôn lần 2

17/05/2019 - 10:29

PNO - Ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ Củng Lợi đã tái hôn với bậc thầy nhạc điện tử người Pháp 71 tuổi, Jean Michel Yar. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 kể từ khi cô và đại gia Singapore Huỳnh Hòa Tường chia tay.

Theo tin tức Bắc Kinh, nữ minh tinh Củng Lợi và nhạc sĩ người Pháp Jean Michel Yar đã chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 1 năm quen nhau. Năm ngoái, tại Liên hoan phim Cannes, mối quan hệ giữa cô và nam nhạc sĩ đã bị giới truyền thông phát hiện, sau đó rất nhiều những hình ảnh hẹn họ ngọt ngào của cặp đôi được lan truyền.

Cung Loi chinh thuc tai hon lan 2
Cặp đôi xuất hiện vô cùng ngọt ngào tại Liên hoan phim Cannes 2019

Michel Yar được biết đến như một bậc thầy âm nhạc, cha đỡ đầu của âm nhạc điện tử. Danh tiếng của ông trong giới nghệ thuật rất lớn. Mặc dù Củng Lợi (54 tuổi) và Jean-Michel Yar (71 tuổi) chênh lệch khá lớn về tuổi tác, nhưng khi đứng cạnh nhau lại trông rất xứng đôi. Jean Michelle Yal dù ngoài 70 tuổi vẫn duy trì thể trạng tốt, phong cách ăn mặc rất thời trang và lịch lãm che lấp khoảng cách khi ở bên nữ diễn viên xinh đẹp Củng Lợi.

Nổi tiếng là nữ hoàng sắc sảo nhưng khi ở bên Jean Michel Yar, Củng Lợi lại trở thành một phụ nữ bé nhỏ, dịu dàng.

Cung Loi chinh thuc tai hon lan 2
Củng Lợi và chồng thường cùng nhau tham gia các sự kiện.

Đạt nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp với hàng loạt bộ phim để đời như: Cao lương đỏ (1987), Cúc Đậu (1990), Đèn lồng đỏ treo cao (1991), Thu Cúc đi kiện (1992),  Hồi ức một geisha (2005)… nhưng con đường tình cảm của nữ minh tinh lại khá lận đận.

Hợp tác trong bộ phim đầu tay Cao lương đỏ, Củng Lợi nảy sinh tình cảm với vị đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, dù khi ấy ông đã có vợ con. Chấp nhận mang tiếng là kẻ thứ 3, nữ diễn viên lặng lẽ ở bên ông mà không có lấy một danh phận. Sau gần một thập kỷ quen nhau, Củng Lợi quyết định chia tay và từ chối đóng phim của ông.

Cung Loi chinh thuc tai hon lan 2
Không cần làm lố, cầu kỳ nữ minh minh Củng Lợi vẫn tỏa sáng và thu hút truyền thông quốc tế trên thảm đỏ Cannes 2019.

Vượt qua bao đau khổ, Củng Lợi gặp Huỳnh Hòa Tường, cảm động trước tấm chân tình của vị đại gia Singapore, cô chấp nhận từ bỏ quá khứ đau buồn và nhận lời cầu hôn. Cả hai chính thức kết hôn vào năm 1996 và chuyển đến Hong Kong sinh sống, một cuộc sống giản dị và rất hạnh phúc.

Chung sống với nhau gần 13 năm nhưng không có con, cộng với những mâu thuẫn đã đẩy cả hai xa nhau khiến cuộc hôn nhân không cứu vãn được, Củng Lợi và chồng ký giấy ly hôn. Dù bây giờ cả hai đã có hạnh phúc riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thu Hương (theo Sina và QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI