Công Vinh nói sẽ sao kê tiền từ thiện khi hết giãn cách xã hội

04/09/2021 - 16:29

PNO - Trước những thông tin trái chiều về số tiền từ thiện hỗ trợ bà con miền Trung vào năm 2020, Công Vinh nói chắc chắn sẽ làm rõ sự việc.

Những ngày qua, việc làm từ thiện của nghệ sĩ, người nổi tiếng lại gây xôn xao dư luận với nhiều tin đồn được lan truyền. Hiện, nhiều tài khoản đang vào các trang cá nhân, fanpage của loạt nghệ sĩ như: Thuỷ Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh... để đòi sao kê chi tiết tiền từ thiện mà họ đã lên tiếng quyên góp và sử dụng vào năm 2020, nhằm hỗ trợ bà con miền Trung gặp khó khăn do thiên tai lũ lụt. 

Trong đó, vợ chồng Thuỷ Tiên, Công Vinh được biết đến đã quyên góp và hỗ trợ bà con hơn 177 tỷ đồng, con số lớn nhất trong số nghệ sĩ, người nổi tiếng lên tiếng kêu gọi. Gần đây, một số chia sẻ trên mạng xã hội hoài nghi họ làm từ thiện không minh bạch.

Trước những thông tin trái chiều trong những ngày qua, Báo Phụ Nữ TPHCM đã liên hệ với danh thủ Công Vinh để làm rõ sự việc. Anh từ chối bình luận về những thông tin trái chiều vừa qua.

Ca sĩ Thuỷ Tiên trong chuyến cứu trợ đồng bào miền trung bị lũ lụt năm 2020
Ca sĩ Thuỷ Tiên trong chuyến cứu trợ đồng bào miền trung bị lũ lụt năm 2020

Nhưng nam danh thủ cho biết hai vợ chồng anh sẽ tiến hành việc sao kê trực tiếp tại ngân hàng sau khi hết giãn cách xã hội trong thời gian tới. Trước những thắc mắc vì sao không nhờ sự hỗ trợ của ngân hàng để sao kê online, Công Vinh cho biết: “Chúng tôi là người thật, việc thật nên sẽ làm việc trực tiếp tại ngân hàng. Buổi làm việc này sẽ được livestream trực tiếp để công chúng gần xa có thể theo dõi. Link sao kê online sau đó cũng sẽ được chia sẻ sau đó để mọi người tiện theo dõi. Tôi mong mọi người bình tĩnh, chờ đến ngày chúng tôi làm việc trực tiếp với ngân hàng xem thực hư của sự việc. Đến lúc đó sự thật đã được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn.

Anh cho biết trong điều kiện cho phép sẽ mời báo chí đến chứng kiến, làm việc. Nếu được, anh sẽ thông báo trước 1 ngày. Đồng thời, Công Vinh cũng cho biết, khi vợ chồng anh làm việc với các địa phương đều có giấy xác nhận từ chính quyền sở tại.

Cách đây ít ngày, Thuỷ Tiên cũng có một buổi livestream ngắn trên fanpage để trần tình về việc làm từ thiện vào năm 2020. Chị nói do chưa có kinh nghiệm, lại nhận số tiền quá lớn nên nhờ sự hỗ trợ của các địa phương mới hoàn thành được công việc. Nữ ca sĩ khẳng định luôn cố gắng để số tiền được trao sớm nhất, đúng nhất để không phụ tấm lòng của các nhà hảo tâm gần xa. Trong buổi livestream này, Công Vinh cũng có mặt, anh cho biết vợ chồng anh không làm gì sai, nên không có gì để lo sợ. Anh bức xúc vì bị nhiều người xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cả người thân, gia đình hai bên.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI