Cổng thông tin COVID-19 TPHCM chính thức thể hiện cấp độ dịch đến từng tổ dân phố

21/10/2021 - 11:45

PNO - Từ ngày 25/10, người dân, tổ chức có thể truy cập và theo dõi thông tin cấp độ dịch trên cổng COVID-19 của TPHCM tại các địa chỉ web công khai.

Ngày 21/10, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết Cổng thông tin COVID-19 TPHCM sẽ cung cấp thông tin chính thức cấp độ dịch cho lãnh đạo và người dân thành phố từ 25/10.

Bản đồ đánh giá mức độ dịch theo tổ dân phố trên Cổng thông tin COVID-19 TPHCM
Bản đồ đánh giá mức độ dịch theo tổ dân phố trên Cổng thông tin COVID-19 TPHCM

 

Thông tin sẽ do UBND các cấp có nhiệm vụ thường xuyên rà soát và cập nhật lên cổng thông tin khi có biến động, thay đổi về cấp độ dịch trên địa bàn. Trước đó, ngày 19/10, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố đã có văn bản đề nghị các quận huyện và TP.Thủ Đức cung cấp thông tin này.

Theo đề nghị của sở, các địa phương thực hiện rà soát, đánh giá và cung cấp thông tin cấp độ dịch theo hướng dẫn của ngành y tế lên Cổng thông tin COVID-19 TPHCM theo quy mô từ quận, huyện, TP.Thủ Đức cho đến phường, xã, thị trấn và tổ dân phố, tổ nhân dân.

Đây là thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND Thành phố về việc tổ chức đánh giá định kỳ và cung cấp thông tin cấp độ dịch lên cổng thông tin theo nghị quyết của Chính phủ về Quy định tạm thời “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Người dân, tổ chức có thể truy cập và theo dõi thông tin cấp độ dịch trên cổng COVID-19 của TPHCM tại địa chỉ: https://covid19.hochiminhcity.gov.vn/bando hoặc https://bando.tphcm.gov.vn.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI