Cống hiến: Lại là Tùng Dương

23/04/2014 - 02:03

PNO - PNO - Lễ trao giải Cống hiến vừa kết thúc tại Nhà hát lớn Hà Nội tối 22/4 với kết quả không ngoài dự đoán. Nhạc sĩ Đỗ Bảo và ca sĩ Tùng Dương - hai gương mặt quá quen thuộc ở đề cử Cống hiến - đều đoạt cú đúp ở hai...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cong hien: Lai la Tung Duong
Đêm hạnh phúc của Đỗ Bảo

Album Cánh cung 3 - Chuyện của mặt trời, chuyện của chúng ta của Đỗ Bảo thực hiện với Trần Thu Hà ẵm giải Album của năm. Và được xướng tên ở giải nhạc sĩ không ai khác ngoài Đỗ Bảo.

Cong hien: Lai la Tung Duong
Nhạc sĩ Doãn Nho gọi Tùng Dương là "người đàn ông hát" khi lên nhận giải thay

Tùng Dương không có mặt để nhận giải Ca sĩ của năm và Chương trình của năm cho Độc đạo - show diễn với nhạc sĩ gốc Việt Nguyên Lê, thay mặt anh là nhạc sĩ Doãn Nho. Ở giải ca sĩ, anh chiến thắng ba ứng cử viên nặng ký khác: Mỹ Tâm, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trần Thu Hà.

Cong hien: Lai la Tung Duong
Vợ chồng Đoàn Thuý Trang

Đạo diễn sân khấu lễ trao giải Cống hiến năm nay, Việt Tú, công bố danh hiệu Chuỗi chương trình của năm thuộc về Rock Storm. Đôi vợ chồng Phạm Thanh Hà - Đoàn Thúy Trang có thể tự hào vì Tình yêu màu nắng của họ trở thành Ca khúc của năm. Nghệ sĩ mới của năm xướng tên Vũ Cát Tường - như ghi nhận của báo chí cho cô gái cá tính được biết đến từ The Voice.

Lễ trao giải diễn ra chỉn chu, với nhiều tiết mục đáng chú ý: Đào liễu - Tân Nhàn biểu diễn, 5 dòng kẻ với Rơi, Nguyên Thảo kết thúc chương trình bằng Tôi mơ một giấc mơ... Sự xuất hiện của Đinh Hương, Trúc Nhân từ Giọng hát Việt cũng góp thêm nét tươi mới cho phần trình diễn. MC Cống hiến 2014 là một gương mặt thú vị: nhà báo, MC Trác Thuý Miêu.

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI