Công bố dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại nhà

28/02/2014 - 15:23

PNO - PNO - Ngày 28/2, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) TP.HCM đã khai trương “Phục vụ đăng ký kinh doanh tại nhà – Triển khai ISO điện tử” theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2000 tại 24 UBND quận, huyện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cong bo dich vu dang ky doanh nghiep tai nha

Nghi thức khai trương “Phục vụ đăng ký kinh doanh tại nhà - Triển khai ISO điện tử”

Tại lễ khai trương, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM đã công bố dịch vụ đăng ký doanh nghiệp tại nhà dành cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu đăng ký thành lập mới doanh nghiệp tại TP.HCM.

Đối tượng của dịch vụ này là các loại hình doanh nghiệp tư nhân, công ty TNHH một thành viên,công ty TNHH 2 thành viên trở lên và công ty cổ phần.

Đây là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp thuộc nhóm các giải pháp công khai, minh bạch thủ tục hành chính, hướng dẫn thực hiện và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của TP.HCM.

Theo ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, việc triển khai ISO điện tử - ứng dụng CNTT trong quản lý quy trình công việc và hỗ trợ xử lý nghiệp vụ nhằm triển khai chính thức cho các sở, ngành, quận, huyện tại thành phố về hệ thống liên thông kết nối chương trình quản lý văn bản và hồ sơ công việc, ISO điện tử, ứng dụng CNTT trên thiết bị di động… với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ công với người dân, tiện lợi hơn với cán bộ công chức trong công việc; phục vụ người dân tốt hơn theo đúng mô hình một cửa của TP.HCM.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cũng tổ chức Hội nghị gặp gỡ đầu năm ngành công nghệ thông tin - viễn thông năm 2014.

Tấn Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI