Còn mãi với thời gian: Về miền Trung

21/05/2014 - 17:21

PNO - PNO - Còn mãi với thời gian số 33 sẽ đưa khán giả về mảnh đất miền Trung trữ tình, nơi đã lưu dấu trong nhiều ca khúc quen thuộc.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Con mai voi thoi gian: Ve mien Trung

Người xem sẽ được theo bước thi nhân Hàn Mặc Tử trở về Vĩ Dạ nên thơ "lá trúc che ngang mặt chữ điền" với Đây thôn Vĩ Dạ (Phạm Duy phổ nhạc), ngang qua sông Hương với Phạm Đình Chương để nghe Tiếng sông Hương, ghé bến Ngự cùng Dương Thiệu Tước ngắm Đêm tàn bến Ngự, đến đất Quảng với Quảng Nam yêu thương của Phan Huỳnh Điểu, nghe Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh cùng Nguyễn Văn Tý... Các bài hát bất hủ khác: Chiều cố đô (Hoàng Thi Thơ), Thương về Miền Trung (Minh Kỳ), Thần Kinh thương nhớ (Châu Kỳ), Lá thư miền Trung (Lam Phương), Thương em chín đợi mười chờ (Minh Đức)... cũng được trình bày lại để thể hiện tình cảm son sắt với vùng đất gánh hai đầu đất nước.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ: NSƯT Hồng Vân, NSƯT Vân Khánh (ảnh), Ánh Tuyết, Thùy Dương, Ngọc Mai và các giọng ca Tiếng hát mãi xanh Dương Văn Vá, Duy Dũng, Bảo Hoàng...

Buổi ghi hình diễn ra vào lúc 20g thứ tư 28/5 tại Nhạc viện TP.HCM, được phát sóng lúc 14g45 hai thứ bảy 14 và 28/6/2014 trên kênh HTV7. Như thường lệ, chương trình dành 200 vé mời tặng quý khán giả đăng ký nhận vé qua tổng đài 18006868.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI