Con gái Linh Nga có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ

28/02/2017 - 12:00

PNO - Linh Nga cho biết Khánh Linh Linh (tên thật của Luna) sắp vào lớp 1, đang học múa và piano. Hiện bé đã đánh đàn được bài Giấc mơ trưa.

Luna từ bé đã bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật, bản thân Linh Nga cũng mong con gái sẽ tiếp nối truyền thống gia đình. “Hiện tại, Luna đang học piano và múa. Bé đã biết đánh được vài bài hoàn chỉnh, trong đó có bài Giấc mơ trưa”, cô tâm sự. Tuy nhiên, đó chỉ là mong muốn của riêng cô, cô và bố mẹ (nghệ sĩ nhân dân Đặng Hùng và Vương Linh) chủ trương tôn trọng ước mơ cũng như những khả năng của bé chứ không ép buộc.  

Con gai Linh Nga co nang khieu nghe thuat giong me

Những ngày này, "Chim công làng múa" Linh Nga tranh thủ đưa con gái đi chơi nhiều hơn vì bé sắp vào lớp 1, sắp tới sẽ phải dành thời gian rất nhiều cho việc học. Từ nhỏ đến lớn, con gái đều được cô đưa đi cùng trong những chuyến lưu diễn xa nên viêc 2 mẹ con đi chơi khắp nơi không còn lạ lẫm với bé.

Với Linh Nga, chăm sóc con chính là cách giữ đầu óc thư giãn tốt nhất. Làm việc nhà, vui đùa cùng con giúp cô thoát khỏi những bộn bề của cuộc sống thực tại. Cô chia sẻ, con gái càng lớn càng đáng yêu là động lực để mình vượt qua mọi buồn vui và hoàn thành tốt công việc.

Con gai Linh Nga co nang khieu nghe thuat giong me

Riêng bản thân cô, tuy thời gian qua cô ít xuất hiện ở sự kiện cũng như tham gia sô diễn, nhưng nghề nghiệp mà cô đang theo đuổi còn đòi hỏi sự kiên nhẫn tập luyện, nên cô vẫn duy trì lịch tập múa đều đặn. Phòng tập là nơi cô có mặt mỗi ngày. Ngoài ra, thần sắc của một diễn viên múa cũng rất quan trọng trong việc chuyển tải thông điệp của ngôn ngữ cơ thể, nên cô luôn phải giữ cho mình tươi tắn.

Con gai Linh Nga co nang khieu nghe thuat giong me

Theo Linh Nga, trước đây cô vốn chỉ chuyên tâm về múa mùa bỏ quên các yếu tố khác. Nhưng, suy nghĩ của cô đã thay đổi vào gần đây, đó là lý do cô thường xuyên chăm sóc vóc dáng, làn da của mình hơn. Cô cũng không còn ngần ngại đi spa chăm sóc nhan sắc thay vì chỉ chăm sóc tại nhà như trước đây. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI