Côn đồ vác mã tấu đập phá xe buýt đang chở khách: Do mâu thuẫn nhiều ngày trước

22/12/2019 - 15:05

PNO - Liên quan đến sự việc nhóm người đập phá chiếc xe buýt đang chở khách, được biết trước đó tài xế xe buýt và nhóm người này có va chạm, cự cãi với nhau.

Chiều ngày 22/12, ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TPHCM cho biết, hiện Trung tâm đang phối hợp với cơ quan công an xử lý vụ việc.

Ông Trung cho biết: “Theo thông tin tôi nắm thì đã có sự va chạm giữa xe buýt và nhóm này từ mấy ngày trước. Khi va chạm thì hai bên có tranh cãi, đến hôm nay nhóm này mới dùng hung khí bao vây, đập phá xe buýt”.

Con do vac ma tau dap pha xe buyt dang cho khach: Do mau thuan nhieu ngay truoc
Côn đồ vác mã tấu đập phá xe buýt

Theo ông Trung, rất may mắn, bởi sau vụ đập phá kinh hoàng thì tài xế, tiếp viên và hành khách không ai bị thương.

“Do mâu thuẫn từ trước nên nhóm côn đồ chủ yếu đập phá xe chứ không gây thương tích cho hành  khách” - ông Trung nói.

Trước đó, khoảng 11g30, tài xế Quách Y Đắc (30 tuổi) điều khiển xe buýt tuyến số 8 (tuyến Bến xe quận 8 - Đại học Quốc gia) mang biển kiểm soát 51B-23.225 chạy trên đường Phạm Văn Đồng hướng Bình Lợi về Linh Xuân.

Khi tới nhà chờ trước trung tâm thương mại Gigamall (thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), tài xế dừng xe để đón, trả khách.

Bất ngờ lúc này nhóm đối tượng nam đi trên các xe gắn máy áp sát dùng hung khí tấn công. Quá hoảng sợ, tài xế khoá cửa xe bên trong nên nhóm côn đồ đã chém hư toàn bộ cửa kính xung quanh chiếc xe buýt.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên này nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Vụ việc khiến nhiều người đi đường một phen khiếp vía, các hành khách trên xe vô cùng hoàng loạn.

Nhận thông tin, Công an phường Hiệp Bình Chánh và Công an quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt lấy lời khai tài xế, khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI