Có nên 'dọn cỏ' cho khu vườn bí mật?

03/05/2018 - 18:18

PNO - Triệt lông vùng kín đã không còn là khái niệm lạ với các chị em phụ nữ nữa. Nhưng liệu các anh chồng có hào hứng với điều này? Đây chính là lý do lớn nhất khiến nhiều chị em muốn đi làm đẹp nhưng còn phân vân.

Là mẫu người truyền thống nên chị T. Hương (Bình Tân) chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện tỉa tót cỏ mỉa khu vực này. Chị kể: “Ngoại trừ những lúc đi đẻ chị mới bắt đầu nghĩ tới việc wax thôi, còn bình thường, chị để thuận tự nhiên hết. Chồng chị cũng chẳng ý kiến, ý cò gì. Bao nhiêu năm rồi cứ như thế, có sao đâu”.

Thế nhưng từ ngày rộ lên biết bao phong trào làm đẹp, chị Hương cũng chịu khó cập nhật và cải tiến suy nghĩ của mình. Chị bắt đầu tìm hiểu về những phương pháp triệt lông, wax lông vùng kín cho sạch sẽ, vừa là để mình tân trang trong mắt chồng, biết đâu chuyện ấy cũng thú vị hơn.

Nói thế rồi chị quyết tâm tham khảo các dịch vụ và cũng thử liều mình đi “dọn cỏ”. Từ ngày ấy, chị cảm thấy cơ thể mình thật dễ chịu, mỗi lần đến kì kinh nguyệt cũng chẳng vất vả vệ sinh như trước. Chồng chị thì hào hứng thấy rõ, có hôm anh còn vâu yếm gọi khu vườn bí mật của chị bằng những cái tên rất đáng yêu. Chị cảm thấy mình tươi trẻ, nhiều sức sống hơn. Đâu có ngờ dọn lối chỉ có một chút như vậy mà lại giúp cho chuyện ái ân cải thiện hơn rất nhiều.

Co nen 'don co' cho khu vuon bi mat?
Nhiều chị em muốn đi “dọn cỏ” nhưng còn phân vân - Ảnh minh họa

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn như chị Hương. Nhiều anh chồng lại thích nét tự nhiên của vợ, không thích một chút nào can thiệp từ các nơi làm đẹp. Có anh còn giận dỗi, kiêng khem, đòi đến khi nào trở lại như cũ thì mới gần gũi. Quan niệm muốn mọi thứ tự nhiên, như cũ của các anh khiến nhiều bà vợ cũng khốn đốn. Chị nào mới đi wax nhẹ nhàng thì không sao, chị nào nỡ đi triệt hẳn thì không biết phải xử lí như thế nào.

Chị P.Hòa (Hà Nội) có anh chồng hơi khó tính, sau khi chị đi làm đẹp về thì anh ngay lập tức tỏ ra khó chịu. Thậm chí anh còn nói thẳng “sạch bách như vậy thì còn cảm hứng kiểu gì”. Có lúc anh còn nghĩ chị đang có tư tưởng ngoại tình, nổi loạn nên mới làm việc đó. Dù đã cố gắng giải thích nhiều lần cho chồng hiểu, nhưng anh vẫn không thay đổi. Chị đành từ bỏ mong ước được mặc những bộ bikini bốc lửa, cũng từ bỏ luôn suy nghĩ sẽ “dọn vườn” lần sau. Nhờ thế, mối quan hệ chăn gối của hai vợ chồng lại bình thường, nhưng trong lòng chị luôn khao khát được giải phóng cơ thể mình, được làm những điều mình thích và cảm thấy thoải mái.

Co nen 'don co' cho khu vuon bi mat?
Triệt lông vùng kín đang là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm - Ảnh minh họa

Trái ngược với các quốc gia Á Đông, ở các nước phương Tây, việc “dọn cỏ” rất phổ biến. Phụ nữ không chỉ dọn để vệ sinh tốt hơn, cảm thấy thoải mái hơn mà còn để diện những bộ bikini xinh đẹp, thoải mái khoe dáng vóc, cơ thể. Thế nhưng tại Việt Nam, một số quan niệm truyền thống còn chưa chấp nhận việc “dọn dẹp” khu vườn bí mật. Vả lại, không phải chị em nào cũng chịu khó khoe cơ thể mỗi lần đi tắm biển, đi chơi. Thành ra, “vùng kín” trở thành đúng nghĩa của “vùng kín”, lúc nào cũng giấu tiệt, chỉ có chồng mới là người duy nhất được thám hiểm.

Nhưng xã hội ngày càng hiện đại, tư tưởng hiện đại cũng giúp cho phụ nữ giải phóng cơ thể mình nhiều hơn. Việc wax hay dọn dẹp vùng kín trở thành nhu cầu của nhiều người. Ngược lại, các anh chồng cũng không nên khắt khe quá với nhu cầu của vợ. Bởi nếu vợ được thoải mái, mới mẻ, dễ chịu thì các anh cũng chính là người được hưởng lợi nhiều nhất, có phải không nào?

Co nen 'don co' cho khu vuon bi mat?
Cần tham khảo và lưu ý trước khi quyết định - Ảnh minh họa

Theo các nghiên cứu, việc “dọn cỏ” vùng kín là một phương pháp đơn giản và không gây hại cho cơ thể, bạn có thể chọn nhiều cách như wax, triệt vĩnh viễn… để áp dụng với bản thân mình. Khi “dọn dẹp” xong, bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ sexy, bikini để khoe dáng. Nhờ thông thoáng mà việc vệ sinh vùng kín vào những ngày hành kinh cũng trở nên đơn giản hơn, sạch sẽ hơn. Điều quan trọng nhất là khi sex, một số người sẽ cảm thấy thích thú hơn, dễ chịu hơn và cũng dễ dàng thâm nhập hơn.

Tuy nhiên, khi thực hiện việc này, bạn cũng cần lưu ý để chọn nơi uy tín, tránh viêm nhiễm, tránh mất cân bằng độ ẩm ở vùng nhạy cảm. Thực tế thì “cỏ” ở vùng này cũng là lớp bảo vệ nên khi dọn dẹp bạn hãy chắc chắn rằng mình phù hợp. Đồng thời, cũng nên tham khảo ý kiến anh xã, người yêu trước khi đi tân trang, làm đẹp, vừa là tôn trọng chồng, vừa là tránh những bất đồng về sau nhé!

Vũ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI