Cô giáo bốc thức ăn rơi dưới nền nhà cho trẻ ăn

29/09/2022 - 14:42

PNO - Sáng 29/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip bé trai bị gãy tay làm rơi khay cơm xuống nền nhà, cô giáo bốc thức ăn bỏ lại vào khay và đặt lên bàn ăn cho bé.

Đoạn video dài hơn 1 phút trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một bé trai bị gãy tay cầm khay cơm và bị đổ xuống nền nhà. Lúc này, cô giáo đang trông coi lớp và cho các trẻ khác ăn phát hiện đã dùng tay bốc toàn bộ cơm dưới nền nhà bỏ lại vào khay và đưa khay cơm bỏ lại bàn ăn. Bé trai sau đó lại ngồi trước khay cơm cùng các bé khác.

Hình ảnh giáo viên bốc lại thức ăn bị rơi
Hình ảnh giáo viên bốc lại thức ăn bị đổ bỏ vào khay

Theo chia sẻ của người phụ nữ đăng video, bé trai trong video là con trai của chị, bé bị gãy tay phải, đang bó bột. Video được ghi lại tại Trường mầm non S.M, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Trước đó, chị tình cờ mở camera lên xem vào giờ ăn của bé, thì thấy bé tự bê khay cơm bằng tay trái để đi lấy ghế ngồi. Sau đó bé làm đổ thức ăn xuống đất và cô giáo đã hốt thức ăn cho lại vào khay, để lên bàn cho con chị ăn.

Sau khi xem camera, chị cảm thấy hoang mang trước việc làm của cô giáo. Theo tìm hiểu, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã gửi báo cáo lên Phòng giáo dục TP.Thủ Dầu Một. Hiện các bên liên quan đang vào cuộc để làm rõ sự việc đồng thời có hướng xử lý.

Video ghi lại cảnh khay cơm bị rơi, cô giáo bốc lại cho trẻ ăn

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu