Cô gái trẻ tự móc cả hai mắt vì phê thuốc

28/02/2018 - 17:27

PNO - Người dân địa phương cố gắng can ngăn cô gái, nhưng trong cơn mê sảng vì phê thuốc, cô đã chống trả quyết liệt.

Vụ việc xảy ra vào ngày 6/2/2018 tại thành phố Anderson, South Carolina, Mỹ. Người dân địa phương phát hiện Kaylee Muthart 20 tuổi đang tự tay móc hai mắt của mình.

Co gai tre tu moc ca hai mat vi phe thuoc
 

Phải mất rất lâu, những người hàng xóm mới đưa cô đến được bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, các bác sĩ không thể cứu được đôi mắt; cô đã bị mù hoàn toàn, tất cả những gì họ có thể làm là nạo sạch hốc mắt để ngăn nhiễm trùng.

Bà Katy Tompkins, mẹ của Kaylee cho biết, con gái bà đã bắt đầu sử dụng methamphetamine (một chất kích thích bất hợp pháp làm tăng lượng dopamine trong não) khoảng 6 tháng trước khi sự việc xảy ra.

Co gai tre tu moc ca hai mat vi phe thuoc
 

Các bác sĩ cho rằng, bệnh nhân đã sử dụng methamphetamine, khiến cô có ảo giác rằng thế giới bị lộn ngược và nghe thấy tiếng nói trong đầu bảo rằng cô hãy hi sinh đôi mắt của mình để có thể đến được thiên đàng.

Người nhà bệnh nhân cho biết thêm, vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, cô đã nói với mẹ rằng sẽ vào trại cai nghiện vào tuần sau đó.

Các bác sĩ đang cho Kaylee dùng kháng sinh và giữ ẩm mí mắt. Họ cũng đề nghị Kaylee nên sử dụng mắt giả để bảo vệ cấu trúc khuôn mặt và ngăn vi khuẩn xâm nhập.

Hà Di

Nguồn Theo Health
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI