Trần Bảo Sơn úp mở tình yêu, Angela Phương Trinh sẽ hạnh phúc

31/08/2015 - 06:51

PNO - Với những lời chia sẻ úp mở thừa nhận, mối tình của Angela Phương Trinh với nam diễn viên này sẽ đi tới hạnh phúc.

Không phải chuyện tình cảm của những Kỳ Duyên, Thu Thảo hay Nhã Phương mà chính mối quan hệ lập lờ giữa Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn mới là câu chuyện được nhiều người quan tâm, tò mò nhất.

Cũng đơn giản, sở dĩ Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn nhận được nhiều sự chú ý vì tài năng cũng nhiều mà điều tiếng cũng không ít. Hơn thế nữa Trần Bảo Sơn còn là chồng cũ của Trương Ngọc Ánh và Angela Phương Trinh cũng trải qua nhiều ồn ào tình cảm với những đại gia.

Tran Bao Son up mo tinh yeu, Angela Phuong Trinh se hanh phuc

Tin đồn tình cảm của Trần Bảo Sơn và Angela Phương Trinh râm ran trong giới showbiz từ khá lâu nhưng phải đến thời gian gần đây, hai người mới dần dần công khai sự thân mật của mình.

Xuất hiện trong một số sự kiện gần đây, Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật trên mức xã giao bình thường. Nhìn vào sự quan tâm của hai người dành cho nhau, không ít người khẳng định họ chính là một đôi.

Không như những lần trước, trước tin đồn tình cảm với người đàn anh lãng tử và tài hoa, Angela Phương Trinh im lặng không lên tiếng. Cô không thừa nhận cũng không phủ nhận chuyện tình yêu của mình.

Trong khi đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm với một trong những người đẹp trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng nhất showbiz, Trần Bảo Sơn úp mở trong câu trả lời của mình.

Tran Bao Son up mo tinh yeu, Angela Phuong Trinh se hanh phuc

Nhà sản xuất, diễn viên của "Hy sinh đời trai" cho biết anh sẽ không đề cập đến quá nhiều vì nếu ai không tin thì anh có nói thể nào cũng sẽ bị “phản pháo” lại. Mọi người trong gia đình của anh cũng tôn trọng mọi quyết định của anh, cho anh sự tự do và không can thiệp nhiều vào đời tư.

Dù không trực tiếp thừa nhận nhưng câu trả lời của Trần Bảo Sơn dường như đã phần nào giải đáp cho sự tò mò, hoài nghi của công chúng. Rất có thể, cặp đôi trai tài gái sắc này đang hạnh phúc trong tình yêu và sự thừa nhận trước công chúng có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sau những mối tình với đại gia giàu có nhưng lớn tuổi, bác sĩ thẩm mỹ hay nghi vấn yêu bạn nhảy Tây thì có lẽ, nếu yêu Trần Bảo Sơn thì Angela Phương Trinh sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Và với chuyện tình cùng diễn viên nổi tiếng, sản xuất phim tài năng, sự nghiệp diễn xuất của cô có lẽ sẽ thăng hoa trở lại như thời cô đóng "Mùi ngò gai", "Gia đình phép thuật"...

  • Việt Hải
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI