Chuyến bay từ Hà Nội vào TPHCM dùng toàn bộ phi hành đoàn là nữ

08/03/2023 - 15:16

PNO - Một chuyến bay đặc biệt vừa được Vietnam Airlines thực hiện đúng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 với toàn bộ phi hành đoàn (tổ lái, tiếp viên) là nữ.

Chuyến bay đặc biệt toàn phụ nữ của Vietnam Airlines. Ảnh: VNA
Chuyến bay đặc biệt với phi công, tiếp viên là nữ của Vietnam Airlines - Ảnh: VNA

Theo đại diện hãng bay, chuyến bay đặc biệt nhằm thể hiện tôn vinh phái đẹp và truyền tải những thông điệp yêu thương tới "một nửa thế giới ". Chuyến bay mang số hiệu VN211 khởi hành từ Hà Nội đến TPHCM vào lúc 11g ngày 8/3.

mong muốn truyền tải thông điệp về vai trò, khả năng, sự tự tin, thành đạt và vẻ đẹp của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống.
Thông qua chuyến bay, hãng mong muốn truyền tải thông điệp về vai trò, vẻ đẹp của người phụ nữ trong công việc và cuộc sống - Ảnh: VNA

Toàn bộ hành khách trên chuyến bay cũng được hãng gửi tặng hoa sáp thơm được chế tác bởi những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại doanh nghiệp xã hội HopeBox.

Một số hãng bay khác lựa chọn hình thức khuyến mại, giảm giá trong ngày này. Chẳng hạn Bamboo Airways giảm giá vé 8-13%, cho các chặng nội địa và quốc tế nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Chương trình áp dụng cho nhóm từ 2 khách trở lên. Trong đó, các chặng bay nội địa từ đường bay Hà Nội - TPHCM và các đường bay đi/đến Côn Đảo, hãng áp dụng giảm 10% từ ngày 6/3-28/10/2023. Còn chặng Việt Nam - Thái Lan/Singapore giảm 13% áp dụng bay từ 17/3-30/6/2023.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI