Chuyện ấy kém hẳn khi... xuống núi

05/10/2023 - 19:46

PNO - Từ khi vợ chồng tôi chuyển từ chung cư cao tầng xuống nhà phố, chuyện ấy cũng kém “đặc sắc” hơn xưa…

Tôi tình cờ đọc được tin 1 cặp đôi có được trải nghiệm đặc sắc khi ân ái ở vùng núi cao. Không biết có rỗi hơi nhưng nó khiến tôi ngờ ngợ bởi từ khi vợ chồng tôi chuyển từ chung cư cao tầng xuống nhà phố, chuyện ấy cũng kém “đặc sắc” hơn xưa…

Q.Hoa (TPHCM) 

Sự ngờ ngợ của bạn không hẳn dư hơi bởi ân ái trong điều kiện thiếu ô xy được cho rằng mang lại những cú hoan lạc tuyệt vời. Thực ra nó có tên hẳn hòi: asphyxiophilia (ngạt thở tình dục, ngạt dâm). Cái tên đó giới thiệu asphyxiophilia khá vai vế trong đại gia đình BDSM. 

Ngạt tình dục gốc BDSM chỉ việc đương sự tự gây ngạt hoặc nhờ bạn tình giúp mình… ngạt thở, cho nên những ca ngạt do vô tình làm tình ở nơi thiếu ô xy (trên núi, trên máy bay, nhà chọc trời…) lẽ ra không được xếp vào hàng ngạt tình dục đứng đầu các BDSM nguy hiểm, với các nguy cơ: ngạt thở, thiếu ô xy não, vỡ thanh quản, gãy đốt sống cổ… Như vậy, xét về mặt tích cực thì lên giường ở nơi chót vót là một gợi ý an toàn cho các asphyxiophilia.

Quay về với lăn tăn của bạn: nếu đúng có mất mát khoái lạc khi chuyển từ vùng thiếu ô xy về vùng đầy đủ dưỡng khí thì rất có thể đó là asphyxiophilia.

Ảnh mang tính minh họa - Freepik
Ảnh mang tính minh họa - Freepik

Vấn đề nằm ở chi tiết “thiếu ô xy”. Thiếu ô xy đến độ đạt asphyxiophilia, nếu tính riêng độ cao, thì bét nhất phải ở đỉnh núi, máy bay, tháp chọc trời… còn với mấy tòa chung cư lè tè chục tầng thì khó đủ đô. Cho nên, trong chuyện này, rất cần xét thêm các yếu tố ngẫu nhiên.

Đơn cử những cú “chín tầng mây” mà chị em có dịp trải qua trên tầng cao có thể chỉ là kết quả tình cờ của một sức khỏe sung mãn, tâm lý hồ hởi, không gian riêng tư hay tức cảnh sinh tình nhờ căn hộ view đẹp nào đó.

Có nhiều yếu tố trông gà hóa cuốc trong chuyện của bạn. Bạn nên cho qua màn chột bụng này để dành toàn lực cho các cuộc vui dưới mặt đất mà nếu khéo bày vẽ thì chẳng kém gì asphyxiophilia.

Sau cùng, xin nhắc để phòng hờ: những kiến giải về asphyxiophilia trên hoàn toàn không có gợi ý “thử một lần cho biết”. Đừng quên ngạt tình dục là một thể khổ và bạo dâm chết người. Cái chết người căn cốt là ở chỗ chúng rất dễ mất kiểm soát, mà mất kiểm soát về dưỡng khí thì khỏi bàn đến mức độ nguy hiểm.

Chưa kể, những cú hoan lạc asphyxiophilia rất thường được phóng đại, đặc biệt với giới ủng hộ BDSM. Lắm đôi uyên ương sẽ thú nhận những đặc sắc ấy không hơn hoặc không khó có được từ những màn giường chiếu không cần phải bóp cổ, chụp túi ni lông vào đầu…

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI