Chụp ảnh ‘tự sướng’ trên tòa nhà cao 183m

26/06/2015 - 14:39

PNO - PN - Một nhóm thanh niên ở Estonia thích mạo hiểm đã muốn thử sức mình bằng thử thách lớn là chụp ảnh “tự sướng” trên tòa nhà cao 183m mà không cần thiết bị an toàn

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chup anh ‘tu suong’ tren toa nha cao 183m

Ervin Punkar đứng trên Đài quan sát Tartu - Ảnh: Carters News Agency

Chup anh ‘tu suong’ tren toa nha cao 183m

Ba thanh niên chụp ảnh trên cao mà không có thiết bị bảo hộ - Ảnh: Carters News Agency

Daredevil Ervin Punkar (17 tuổi) cùng với hai bạn thân Keivo Pint (19 tuổi)  và Jüri Uluots (17 tuổi) đã liều mình leo lên tòa nhà cổ của Đài quan sát Tartu hơn 150 tuổi chỉ để chụp ảnh “tự sướng” và ghi hình toàn bộ hành trình mạo hiểm.

Bộ ba dũng cảm mất một giờ mới leo lên đỉnh của tòa nhà rồi thực hiện những pha chụp ảnh hết sức nguy hiểm để có thể lấy gần như toàn cảnh thành phố Tartu-thành phố lớn thứ hai của Estonia.

Mặc dù biết rất rõ rằng chỉ cần một sơ sẩy nhỏ đồng nghĩa với cái chết, song ba chàng trai quyết tâm ghi lại những hình ảnh đẹp về thành phố quê hương theo cách riêng của mình.

Chup anh ‘tu suong’ tren toa nha cao 183m

Lơ lửng trên đài quan sát - Ảnh: Carters News Agency

Ervin, người quay phim và chụp ảnh cho biết: “Chúng tôi muốn leo lên tòa nhà bởi đối với chúng tôi đây là một thử thách lớn và là một trải nghiệm rất thú vị. Cảnh quang chụp từ trên cao xuống quá đẹp, ngoài sức tưởng tượng. Lên được đỉnh tòa nhà quả thật là trải nghiệm thú vị. Chúng tôi mất một giờ mới lên được tòa tháp, khi leo lên chúng tôi có nghỉ giữa quảng để ngắm phong cảnh. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi leo lên đỉnh tòa nhà này, song lần này chúng tôi muốn ghi lại tất cả hình ảnh về sự trải nghiệm vô cùng thú vị”.

Chup anh ‘tu suong’ tren toa nha cao 183m

Cả ba đều cho rằng mình vẫn an toàn - Ảnh: Carters News Agency

Chup anh ‘tu suong’ tren toa nha cao 183m

Chup anh ‘tu suong’ tren toa nha cao 183m

Ba thanh niên cho biết mặc dù nhiều người vẫn nghĩ chụp hình không có thiết bị bảo hộ là nguy hiểm song họ thực sự cảm thấy rất an toàn. “Tôi chẳng thấy có gì nguy hiểm, thậm chí ngay khi tôi đứng trên đỉnh tòa nhà. Bạn phải thực sự hiểu và tin vào bản thân, bạn sẽ không thấy nguy hiểm”, Ervin nói.

Ervin đến đây nhiều lần từ khi cậu 14 tuổi, và xem đây là một thử thách tuyệt vời đối: “Khi tôi leo lên tòa nhà tôi cảm thấy tự do tự tại với bản thân. Tất nhiên tôi cũng có chút sợ hãi nhưng thực sự rất thú vị”.

PHƯƠNG ANH
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI