Chụp ảnh "tự sướng" trên đường ray, 2 thanh niên bỏ mạng nơi đất khách

14/07/2016 - 06:31

PNO - Khi thấy tàu đang đến gần, nhiều người lên tiếng gọi nhưng hai thanh niên này không nghe thấy do đang đeo tai nghe dẫn đến hậu quả thương tâm.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Đỗ Mạnh Chuông, Phó phòng Kinh tế hạ tầng, Phó Ban An toàn giao thông huyện Văn Lâm xác nhận, trên địa bàn xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm, khiến 2 người đi bộ qua đường sắt tử vong.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 13/7, tại đường sắt ở Thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Chup anh
Đường sắt ở thị trấn Như Quỳnh (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) - nơi xảy ra vụ việc.

Vào thời điểm trên, có một nhóm thanh niên gồm 3-4 người băng qua đường sắt, hai người trong số họ dừng lại chụp ảnh trên đường ray bằng điện thoại. Khi thấy tàu đang đến gần, nhiều người lên tiếng gọi nhưng hai thanh niên này không nghe thấy do đang đeo tai nghe. Hậu quả, vụ tai nạn đã làm cả 2 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Tuấn, (28 tuổi, ở xã Gia Chung, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) và anh Hà Văn Hưng, (21 tuổi, ở xã Tường Hạ, huyện Phù Yên, Sơn La), cả hai người đều là công nhân làm việc ở khu công nghiệp trên địa bàn huyện Văn Lâm.

Nhân được tin báo, ngay lập tức cơ quan chức năng đã tới hiện trường khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc!

Lam Thanh (Tổng hợp)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI