Bé gái say rượu bị 3 thanh niên giở trò đồi bại: Đã đưa đi giám định

07/07/2016 - 06:09

PNO - Sau khi cuộc nhậu kết thúc, thấy Nh. có biểu hiện say rượu, 3 "yêu râu xanh" đã đưa Nh. ra bờ đê và lần lượt giở trò đồi bại với em.

Ngày 6/7, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Dương Phúc - Chánh VP UBND huyện Phú Vang - xác nhận vụ việc cháu Nguyễn Thị Quỳnh Nh. (xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang) bị 3 nam thanh niên lần lượt giở trò đồi bại trên bờ đê đầu làng trong hoàn cảnh bé Nh. đã say rượu xảy ra trên địa bàn.

"Hiện tại, chúng tôi đang họp về vụ việc này. Khi vụ việc xảy ra, có người báo công an vào cuộc và đang bắt tay vào điều tra. Được biết, 3 đối tượng hãm hiếp cô bé đã bị bắt hết ngay sau đó", đại diện phát ngôn UBND huyện cho hay.

Cụ thể, danh tính của những người tham gia vụ việc hãm hại bé gái này là: Huỳnh Trương Thảnh (17 tuổi), Phan Thanh Tín (20 tuổi) và Trần Huy (18 tuổi). Cả 3 đối tượng đều là người của huyện Phú Vang.

Be gai say ruou bi 3 thanh nien gio tro doi bai: Da dua di giam dinh
Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Tuổi trẻ)

Thông tin một cách chi tiết hơn về nạn nhân Nguyễn Thị Quỳnh Nh., Trưởng Công an xã Vinh Thanh - ông Hồng Anh cho biết:

"Được biết, cháu bé này sinh 2002, hiện tại tôi vẫn chưa biết cháu vẫn đang đi học hay đã nghỉ học rồi. Về gia cảnh của cháu Quỳnh Nh., qua tìm hiểu được biết, gia đình của Nh. bình thường, không phải thuộc dạng có điều kiện, song cũng không đến mức khó khăn trên địa bàn.

Hiện tại, cháu Nh. đang được gia đình và cơ quan chức năng cho đi khám ở bệnh viện để giám định tình trạng của cháu. Về vụ việc này, hồ sơ đã được chuyển sang công an huyện thụ lý".

Trước đó, theo thông tin ban đầu nhận được, sự việc xảy ra vào tối 3/7, Nguyễn Thị Quỳnh Nh. tham gia nhậu cùng với Huy, Thảnh, Tín. Sau cuộc nhậu, thấy Nh. có biểu hiện say rượu, nhóm thanh niên đưa cô bé ra bờ đê thủy lợi ở xã Vinh Thanh thay nhau giở trò đồi bại.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, 3 đối tượng bị bắt. Tại cơ quan điều tra, Thảnh, Tín, Huy đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI