Chuột Mickey và chó Goofy đã đến Việt Nam

12/09/2014 - 17:25

PNO - PNO - Hai nhân vật hoạt hình của Disney từng tạo cơn sốt với nhiều thế hệ tuổi thơ đã có mặt tại Việt Nam vào chiều 12/9, chuẩn bị cho Mickey’s Magic Show - chương trình ảo thuật của chuột Mickey, gồm 12 show diễn tại nhà hát Hòa Bình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuot Mickey va cho Goofy da den Viet Nam

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 12/9, Mickey và Goofy khá thân thiện khi không ngừng vẫy tay chào các fan và tạo dáng theo đúng phong cách riêng của họ cho báo chí chụp ảnh.

Nhiều khán giả có thể đã từng gặp hai nhân vật này qua sự hóa thân của các hoạt náo viên tại Việt Nam, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên công chúng gặp gỡ Mickey và Goofy đến từ chính tòa lâu đài Disney. Mickey và Goofy chuyên nghiệp ngay từ cử chỉ đến khả năng hoạt náo tại buổi ra mắt. Vừa xuất hiện, họ lao thẳng lên sân khấu và lập tức khiến buổi họp báo sinh động hẳn. Sau khi chào đại biểu và báo chí, Mickey và Goofy nhanh chóng di chuyển ra phía ngoài khu vực họp báo để vẫy tay chào các fan của họ vốn đã đứng chờ từ rất lâu.

Chuot Mickey va cho Goofy da den Viet Nam

Nếu bạn từng ao ước gặp các nhân vật hoạt hình huyền thoại với nhiều phép màu kỳ diệu như: váy áo rách rưới của cô bé Lọ Lem trở thành đầm dạ hội lộng lẫy chỉ trong tích tắc, công chúa Jasmine của Aladdin’s bay lên không trung…, những tiết mục độc đáo này sẽ được biểu diễn thật sống động dưới bàn tay của nhà ảo thuật tài ba nhất - chuột Mickey và ảo thuật gia quốc tế Michael Barron.

Mickey’s Magic Show đã được trình diễn trực tiếp tại hơn 300 thành phố, thuộc 75 quốc gia trên toàn thế giới. Nay được dàn dựng tại Việt Nam với 12 show diễn bao gồm hai show tiếng Anh và 10 show tiếng Việt với tổng chi phí lên đến 12 tỉ đồng.

Chuot Mickey va cho Goofy da den Viet Nam

Hai show tiếng Anh sẽ có phụ đề tiếng Việt để tiện cho phụ huynh và các bé theo dõi. Với 10 show tiếng Việt sẽ có một nhân vật “host” của Việt Nam dẫn dắt câu chuyện trong suốt các suất diễn.

Được biết, vì là chương trình được quốc tế hóa để phù hợp với thiếu nhi ở tất cả các nước nên Mickey’s Magic Show diễn ra tại Việt Nam sẽ không có gì thay đổi so với những show diễn ra trước đó, nghĩa là chương trình tại Việt Nam cũng sẽ đạt những chuẩn mực như tại mọi nơi show từng được biểu diễn, dù là ở Mỹ hay Anh hay quốc gia nào khác.

Chuot Mickey va cho Goofy da den Viet Nam

Bên cạnh việc mang những màn ảo thuật kỳ diệu đến cho khán giả, Mickey’s Magic Show còn có những hoạt động quảng bá bên lề và những buổi dùng bữa cùng hai nhân vật hoạt hình huyền thoại Mickey và Goofy tại các khách sạn sang trọng. Tuy nhiên, cách thức và số lượng về Budget cho Mickey’s Magic Show hiện vẫn đang được thảo luận và BTC hứa sẽ thông báo sau.

Giá vé của Mickey’s Magic Show khá bình dân so với các chương trình quốc tế khác tại Việt Nam - dừng lại ở các mức: 350.000, 600.000, 900.000 và 1.200.000 VNĐ.

Chuot Mickey va cho Goofy da den Viet Nam

Để mua vé và xem thông tin về tour diễn, khán giả có thể truy cập vào website: disneylive.com.vn. Vé của Mickey’s Magic Show chỉ được bán trên website này và trang mox.vn chứ không được trực tiếp bán tại Nhà hát Hòa Bình hay bất kỳ kênh nào khác vì ban tổ chức show diễn muốn những khách hàng của họ được nhận những tấm vé chính thức từ ban tổ chức, hoàn toàn không thông qua hình thức vé chợ đen.

Mickey’s Magic Show sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/9 và kéo dài đến ngày 29/9 tại Nhà hát Hòa Bình.

SƯƠNG LAM
Ảnh: P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI