Chuông vàng vọng cổ 2016 những ẩn số đêm trung kết

22/09/2016 - 14:31

PNO - Đêm mai- 22/9 "tân" chuông vàng cuộc thi chuống vàng vọng cổ 2016 sẽ lộ diện. Ai trong ba cô đào: Trịnh Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Ngọc Châu và Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung sẽ là người chiến thắng.

Đêm mai- 22/9 "tân" chuông vàng cuộc thi chuống vàng vọng cổ 2016 sẽ lộ diện. Ai trong ba cô đào: Trịnh Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Ngọc Châu và Nguyễn Hồ Như Tuyết Nhung sẽ là người chiến thắng.

Với những gì các thí sinh (TS) đã thể hiện, có vẻ như gương mặt quán quân đã ít nhiều lộ diện. Nhưng với yêu cầu của đêm chung kết xếp hạng (CKXH), mỗi TS sẽ dự thi bằng một trích đoạn và một bài vọng cổ bốc thăm ngẫu nhiên theo yêu cầu của ban tổ chức thì TS không chỉ cần có tài năng mà còn phải có đủ bản lĩnh. Đó cũng chính là yếu tố đầy kịch tính, luôn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả trong những đêm CKXH từ nhiều năm nay.

Chuong vang vong co 2016 nhung an so dem trung ket
Ba TS Ngọc Châu, Ngọc Huyền, Tuyết Nhung - ai sẽ là Chuông vàng 2016?

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Huyền vẫn đang là TS có bước tiến xa nhất so với chính mình, kể từ lần xuất hiện ở vòng tuyển chọn. Không chỉ có giọng ca, phong độ ổn định, Ngọc Huyền còn khiến khán giả thích thú với những thay đổi để khác biệt trong mỗi lần xuất hiện cả về thanh lẫn sắc.

Tuyết Nhung cũng là TS được đánh giá khá cao về chất giọng, bản lĩnh và độ ổn định về tâm lý trong “thi cử”. Tuy nhiên, ở đêm thi thứ ba, Tuyết Nhung lại cho thấy độ nhạy và khả năng rung cảm với tâm trạng, cảm xúc nhân vật của cô chưa thật “sắc”...

Một trong những điều hấp dẫn nhất trong đêm thi cuối cùng là sự phối hợp của huấn luyện viên và TS trong phần thi trích đoạn. Thành viên của Ban huấn luyện giờ sẽ trở thành bạn diễn, những “bệ đỡ” giúp TS thăng hoa với nhân vật và tỏa sáng trong đêm thi mang tính chất quyết định này.

Với chuyên đề tuồng cổ, NSƯT Quế Trân sẽ xuất hiện cùng TS Ngọc Châu ở Bức ngôn đồ Đại Việt; NSƯT Kim Tử Long sẽ cùng TS Ngọc Huyền sẽ kể lại truyền thuyết Nàng tiên Mẫu Đơn; NSƯT Lê Tứ sẽ trở thành bạn diễn của TS Tuyết Nhung trong trích đoạn Cầu trăng ai lỗi hẹn.

Đây lại là những thách thức không nhỏ đối với TS, nhất là khi cả ba vốn là những DV “tay ngang” hoặc mới tập tễnh vào nghề, chưa nhiều “vốn liếng” về vũ đạo sân khấu. Chính điều này khiến gương mặt

Chuông vàng càng trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Viên ngọc nào sẽ tỏa sáng? Câu hỏi sẽ tìm được lời giải trong đêm mai - 22/9. Chương trình diễn ra tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV9, lúc 20g30.

Vân Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI