Chủ chó thả rông nói gì về việc đánh người?

05/02/2023 - 13:36

PNO - Ngày 5/2, Công an quận 7 (TPHCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án người đàn ông bị đánh nhập viện cấp cứu vì bảo vệ con trước chó thả rông ở một chung cư trên địa bàn.

Nạn nhân bị đánh là anh Nguyễn Hoàng Dũng (sinh năm 1989) và người đánh là Đào Thế Vinh (sinh năm 1995, cùng ngụ chung cư Saigon Riverside, đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM). Hiện cả 2 đã làm việc với cơ quan công an và có những khai báo về sự việc.

Bảo vệ con trai trước chú chó thả rông, anh Dũng bị chủ chó hành hung, phải nhập viện

Trong đó, Vinh nhận sai vì đã đánh anh Dũng. Vinh cho biết, tối 2/2, vì vội nên Vinh không rọ mõm chó khi dắt thú cưng của mình đi xuống sảnh chung cư. Khi Vinh cùng chó quay lại chờ thang máy để đi lên căn hộ cũng là lúc anh Dũng và con trai chờ thang máy. Lúc này, chú chó tiến lại gần con trai anh Dũng và cắn vào đồ chơi của cháu. Lo lắng cho con, anh Dũng dùng chân đá chó ra. Vinh thấy thế, dùng tay đánh vào mặt của anh Dũng rồi rời đi. 

Khuya cùng ngày, Vinh được công an mời lên làm việc. Tại đây, Vinh nhận sai nhưng cho biết đó là hành vi bộc phát. Vinh cũng xin lỗi anh Dũng về hành vi của mình nhưng anh Dũng không chấp nhận.

Liên quan vụ việc, anh Dũng cũng đã có đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra xử lý nghiêm hành vi của Vinh để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Nạn nhân với thương tích trên mặt.  Qua điều trị, các bác sĩ chẩn đoán anh Dũng bị bị sưng bầm vùng gò má trái, trầy xước gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.
Nạn nhân với thương tích trên mặt. Qua điều trị, các bác sĩ chẩn đoán anh Dũng bị bị sưng bầm vùng gò má trái, trầy xước gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.

Trước đó, tối 2/2, anh Hoàng Dũng dẫn con trai vào sảnh tầng 1 của chung cư Saigon Riverside đợi thang máy. Lúc này, có một chú chó không rọ mõm tiến lại gần con trai anh khiến cháu bé hoảng sợ lùi về sau, nhưng Đào Thế Vinh - chủ của chó - không hề có hành động ngăn chặn.

Sau đó, chú chó tiến gần tới con trai anh Dũng và có dấu hiệu gây nguy hiểm cho cháu bé. Anh Dũng dùng chân đẩy chú chó ra thì bất ngờ Vinh xông tới đánh vào mặt anh Dũng  khiến anh ngã xuống sàn nhà. Tiếp đó, Vinh đe dọa anh Dũng rồi bỏ đi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại sảnh chung cư ghi lại.

Anh Dũng đã đến Công an phường Phú Thuận trình báo và đến bệnh viện điều trị.

 

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI