Vụ cha bị đánh nhập viện vì bảo vệ con trước chó thả rông: Công an mời chủ chó làm việc

04/02/2023 - 20:51

PNO - Ngày 4/2, Công an phường Phú Thuận đang phối hợp cùng Công an quận 7 điều tra, xác minh vụ người đàn ông bị đánh nhập viện vì bảo vệ con trai trước chú chó thả rông ở chung cư trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, tối 2/2, anh D. (ngụ quận 7) dẫn con trai vào sảnh tầng 1 của chung cư Q7 Saigon Riverside (đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM) đợi thang máy. Lúc này, có một chú chó không rọ mõm và không người dắt tiến lại gần con trai anh D. khiến cháu bé hoảng sợ lùi về sau. Khi anh D. tìm cách bảo vệ con trước chú chó thì Đào Thế Vinh (sinh năm 1995, ngụ quận 7) là chủ của chó không có hành động gì.

Bảo vệ con trai trước chú chó thả rông, anh D. bị chủ chó hành hung nhập viện 

Sau đó, chú chó tiến gần tới con trai anh D. và có dấu hiệu gây nguy hiểm cho cháu bé. Anh D. dùng chân đẩy chú chó ra thì bất ngờ Vinh xông tới đánh vào mặt anh D. khiến anh ngã xuống sàn nhà. Tiếp đó, Vinh đe dọa anh D. rồi bỏ đi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại sảnh chung cư ghi lại.

Anh D. đã đến Công an phường Phú Thuận trình báo và đến bệnh viện điều trị. Sau đó, anh có đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra xử lý nghiêm hành vi của Vinh.

Tối 4/2, Công an quận 7 cho biết đang mời anh D. và Vinh đến lấy lời khai, đồng thời trích xuất camera an ninh để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI