Choáng với màn cầu hôn bạn gái bằng một bó hoa tiền giữa trời mưa

28/05/2016 - 07:08

PNO - Một thanh niên ở Trung Quốc đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng khi cầu hôn bạn gái với một bó hoa toàn tiền mặt.

Vừa qua, cư dân mạng sôi sục trước hành động một chàng trai cầu hôn cô gái với một bó hoa tiền mặt. Sự việc này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ cô gái nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích cô yêu vì tiền.

Choang voi man cau hon ban gai bang mot bo hoa tien giua troi mua

Hôm đó là một ngày mưa, anh ta đến bằng một chiếc xe ô tô màu trắng, có trang trí hoa hình trái tim. Ttrước mặt rất nhiều người, nam sinh đã cầu hôn bạn gái tại một trường đại học ở phía đông nam của Trung Quốc. Anh đã quỳ gối cầu hôn bạn gái với một bó hoa bằng tiền mặt với tổng trị giá là 5000 nhân dân tệ.

Trước cảnh cầu hôn như vậy, cô gái đã gật đầu đồng ý và nói "Có", chàng trai đã đeo nhẫn vào tay cô.

Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ: "Đúng là soái ca đây rồi, thật ngưỡng mộ cô ấy, đây quả là một món quà bất ngờ".

Choang voi man cau hon ban gai bang mot bo hoa tien giua troi mua

Bên cạnh những ý kiến ngưỡng mộ, có cư dân mạng còn bình luận rằng: "Đúng là càng ngày con gái càng sống thực tế hơn. Nó là một bó hoa tiền, chứ thay vào đó là bó hoa bình thường chắc gì đã đồng ý".

Một bạn khác cũng cho rằng: "Càng ngày xã hội càng chỉ nghĩ đến đồng tiền nhiều hơn. Ngay cả để chinh phục bạn gái người ta cũng mang tiền ra đánh đổi".

Người khác cũng ý kiến: "Ông John Lennon từng hát rằng, ông không quan tâm đến quá nhiều tiền vì tiền bạc không thể mua tình yêu của anh ta. Nhưng câu nói đó có lẽ không thể áp dụng được trong thời buổi này rồi".

Choang voi man cau hon ban gai bang mot bo hoa tien giua troi mua

Tuần trước, một anh chàng Hồ Bắc đã rất táo bạo như cố gắng nhảy dù để cầu hôn bạn gái, tuy nhiên, chuyện bi hài xảy ra là anh ta mắc kẹt trên một cái cây. Vài truần trước, một chàng trai Thẩm Dương đã làm một bức chân dung khổng lồ về gương mặt người con gái mà anh yêu từ những khối lập phương rubic, tuy nhiên sau đó anh đã bị từ chối.

Vừa mới đây, một đại gia trẻ có tên Ma Juncao đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc khi cầu hôn bạn gái bằng một bó hoa làm từ tiền mặt. Cảm động trước tình yêu và sự hào phóng của bạn trai, cô gái trẻ xinh đẹp này đã gật đầu đồng ý.

Trở lại năm 2013, một chàng trai cũng quỳ gối cầu hôn bạn gái với một bó hoa tiền tại một nhà hàng ở Tây An và cô gái đã đồng ý.

Bình An


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI