Kiều nữ xinh đẹp Trung Quốc cầu hôn bằng… biển quảng cáo

20/08/2015 - 18:56

PNO - Một cô gái xinh đẹp ở Trung Quốc đã thuê hàng chục biển quảng cáo để cầu hôn chàng trai mà mình yêu.

Vào hôm 18-8, tất cả những cư dân thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã bất ngờ khi những tấm biển quảng cáo ở trên các tòa nhà cao tầng, tại các trạm xe bus đều có nội dung và hình ảnh giống nhau, đặc biệt là chúng rất độc đáo.

Trên những biển quảng cáo đó là hình ảnh một cô gái trẻ, xinh đẹp mặc trang phục cô dâu, mỉm cười nhẹ nhàng và tươi tắn. Bên cạnh là một dòng chữ to, viết bằng cả chữ Trung Quốc và tiếng Anh là: "Trần Kiều Vinh, hãy cưới em".

Kieu nu xinh dep Trung Quoc cau hon bang… bien quang cao
Tấm biển quảng cáo có dòng chữ "Trần Kiều Vinh, hãy cưới em"

Thiếu nữ xinh đẹp này đã thuê khá nhiều biển quảng cáo để cầu hôn, những hình ảnh cầu hôn lãng mạn và khá mạnh dạn của cô được bắt gặp ở khắp các địa điểm công cộng ở thành phố Hồ Bắc.

Theo thông tin của cư dân mạng Trung Quốc, thiếu nữ này là một cô gái xinh đẹp, thanh tú và có điều kiện kinh tế khá tốt nên khi cô đưa ra lời cầu hôn công khai, lại càng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Kieu nu xinh dep Trung Quoc cau hon bang… bien quang cao
Tấm biển quảng cáo tại một trạm xe buýt

Hầu hết mọi người đi qua đều nán lại để nhìn lên tấm biển và nhiều người đã chụp ảnh lại để đăng tải lên trang cá nhân của mình, chia sẻ những cảm xúc khác nhau. Những hình ảnh này đã rất nhanh chóng trở thành sự kiện “hot” nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

Màn cầu hôn độc đáo của cô gái đã đã nhận được những phản ứng đa dạng của cư dân mạng Trung Quốc.

Kieu nu xinh dep Trung Quoc cau hon bang… bien quang cao
Tấm biển quảng cáo tại nóc một ngôi nhà cao tầng

Đa số khen cô gái trẻ dũng cảm, dám bày tỏ tình cảm và mong muốn của mình một cách trực tiếp, công khai. Ngược lại cũng có những người phản đối, cho rằng hành động của cô gái này rất đáng xấu hổ, làm mất mặt phái nữ.

Thậm chí có người còn cho rằng, cô gái này có điều kiện đến vậy, việc gì phải vội vàng đến nỗi không chờ được lời cầu hôn từ phía người yêu. Hơn nữa, dùng cách cầu hôn kiểu này có thể còn khiến cho đối phương hoảng sợ chạy mất.

Như Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI