Chính thức công bố khu căn hộ cao cấp Luxgarden hai mặt tiền sông Sài Gòn

14/03/2017 - 09:00

PNO - Ngày 12/3/2017, Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố ra thị trường dự án khu căn hộ cao cấp Luxgarden với 100% căn hộ view sông.

Đây là một trong những dự án ven sông đẹp nhất Nam Sài Gòn với hai mặt tiền giáp sông lớn thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu.

Vị trí đắc địa với hai mặt giáp sông

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Q.7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ, dự án Luxgarden có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp, cao 26 tầng với 500 căn hộ cao cấp có diện tích từ 61 - 163 m2. Luxgarden có các loại hình căn hộ như: căn hộ thông thường 2-3 phòng ngủ, căn hộ cao cấp duplex và đặc biệt là 76 căn hộ sân vườn trên cao, chiếm hơn 15% tổng số căn hộ dự án, sẽ mang đến vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn hộ, thể hiện đẳng cấp, niềm tự hào của gia chủ khi sở hữu một không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

Chinh thuc cong bo khu can ho cao cap Luxgarden hai mat tien song Sai Gon
Dự án Luxgarden có hai mặt tiền sông Sài Gòn sẽ mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân

Chia sẻ về ý tưởng phát triển dự án Luxgarden, ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc marketing Tập đoàn Đất Xanh, cho biết: “Với mong muốn đưa dự án Luxgarden thoát khỏi thiết kế thông thường, vươn đến tầm cao mới của không gian sống sang trọng và xanh mát, chúng tôi đã sáng tạo nên một thiết kế căn hộ sân vườn giật cấp độc đáo, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà như một cách thể hiện đẳng cấp và tận hưởng giá trị sống cho từng gia chủ”.

100% căn hộ view sông tuyệt đẹp

Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, khu căn hộ cao cấp Luxgarden được xây dựng theo lối kiến trúc giật tầng độc đáo nhằm tạo ra các căn hộ sân vườn trên cao ấn tượng và tối ưu hóa diện tích sử dụng, tăng cường khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Bên cạnh thiết kế giật tầng độc đáo, Luxgarden còn mang đến cho 100% cư dân tầm nhìn view sông Sài Gòn tuyệt đẹp cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời tự nhiên trong lành vào nhà.

Chinh thuc cong bo khu can ho cao cap Luxgarden hai mat tien song Sai Gon
 

Cư dân Luxgarden còn tận tưởng bầu không khí trong lành từ cảnh quan bên trong khuôn viên như công viên cây xanh, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ cảnh quan. Đi kèm là hơn 36 tiện ích nội khu của dự án được xây dựng hiện đại và thiết kế theo chuẩn quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym và spa, nhà hàng, café ngoài trời, khu vực BBQ, siêu thị mini… từ tổng thể đến chi tiết đều toát lên không gian sống thượng lưu, lịch lãm của sự thành đạt.

Chinh thuc cong bo khu can ho cao cap Luxgarden hai mat tien song Sai Gon
Hồ bơi rộng lớn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Từ Luxgarden, cư dân cũng dễ dàng kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp Saigon Peninsula và trung tâm Q.1 chỉ trong vòng 5-10 phút cũng như kết nối nhanh chóng và tận hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại đẳng cấp như: hệ thống Trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…

Dự án Luxgarden chắc chắn sẽ đáp ứng mong đợi của khách hàng về một sản phẩm đầu tư và an cư hoàn hảo và giá trị tăng cao từng ngày, nhất là trong bối cảnh những dự án bên sông nằm tại trung tâm ngày càng khan hiếm như hiện nay.

Chọn nhà sang - nhận lộc vàng

Nhân dịp ra mắt dự án Luxgarden vào đầu tháng 3/2017, các khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh: tặng ngay 1 lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và  cơ hội trúng xe Honda SH 2017 cũng như nhiều phần quà giá trị khác. Bên cạnh đó, dự án còn được ngân hàng VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7,9%/năm.

Với giá tham chiếu chỉ từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, dự báo Luxgarden sẽ là một trong những dự án thu hút nhất tại khu vực Nam Sài Gòn trong quý I/2017.

Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và thăm quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập website:  www.luxgarden.vn

Lương Liễu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI