Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

23/02/2022 - 07:56

PNO - Sau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và chủ shop online qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.

Đầu năm 2022, chiến dịch “Đỏ” được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, đánh giá sản phẩm dịch vụ (review), tặng quà cho shop, “làm mới” hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TPHCM. Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn, J&T Express và nhạc sĩ/ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ gây bão mùa tết.

MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem - Ảnh: J&T Express cung cấp
MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem - Ảnh: J&T Express cung cấp

Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành cho dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như:

 - “J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi”. 

 - “Gửi Hà Nội - TPHCM có đợt chỉ khoảng 2 ngày là tại TPHCM đã nhận được hàng rồi ạ. Đỉnh cao luôn ạ!!!”

 - “Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn”.

 - “Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó”.

Ảnh chụp màn hình từ J&T Express Việt Nam fanpage - Ảnh: J&T Express cung cấp
Ảnh chụp màn hình từ J&T Express Việt Nam fanpage - Ảnh: J&T Express cung cấp
Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội - Ảnh: J&T Express cung cấp
Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội - Ảnh: J&T Express cung cấp

Được biết, để có những bình luận tích cực này là thành quả trong việc không ngừng nỗ lực tìm hiểu nhu cầu thị trường cũng như triển khai đúng thời điểm cho chiến dịch “Đỏ”. Với thông điệp “J&T tới, Đỏ tới” ra mắt cận tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.

Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và chủ động “review” cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong năm 2022 này.

J&T Express “review” 5 sao cho các shop online trên sàn thương mại điện tử - Ảnh: J&T Express cung cấp
J&T Express “review” 5 sao cho các shop online trên sàn thương mại điện tử - Ảnh: J&T Express cung cấp

Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình “Red Tuesday” quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng….

Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021 - Ảnh: J&T Express
Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12/2021 - Ảnh: J&T Express

Được thành lập vào tháng 8/2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới. J&T Express cam kết liên tục tạo ra những trải nghiệm chất lượng tích hợp cho khách hàng trên toàn cầu. Mạng lưới của J&T Express bao gồm 10 quốc gia trong đó có Việt Nam và phục vụ hơn hai tỷ người.

Hà Bích

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI