Chiếc giường gánh việc... bao đồng

21/07/2021 - 11:17

PNO - Tình dục kiêm nhiệm có khi mang bộ mặt của sự trả đũa, tối hậu thư. Không hiếm trường hợp phụ nữ mang xác thịt ra để cảnh cáo ông chồng: quay đầu là bờ hoặc không gì cả.

Có một việc khiến tôi rất bức xúc: vợ tôi thường lợi dụng chuyện phòng the để phục vụ ý đồ riêng, chẳng hạn giận dỗi, yêu sách… Tôi có cảm tưởng cô ấy coi “chuyện ấy” như một phương tiện…

Th.Khánh (TP.HCM)

Thật sự, có không ít hạnh phúc vợ chồng sóng gió, thậm chí tan tác vì phải kiêm nhiệm nhiều việc… ngoài chuyên môn theo ý đồ của một hay có khi cả hai thành viên.

Khó lòng kể hết những kịch bản về việc ông hay bà dùng sai chức năng phòng the. Nhỏ như thỏ có mà to như khủng long cũng có.

Người ta có thể mang đủ thứ cơm áo gạo tiền, con cái, thời gian, công việc lên giường. Có cô mang cả chăn gối ra “quăng quật” chồng trong việc chọn mua nhà không hợp tuổi. Lắm cô “tha” cả những việc không thể vặt vãnh hơn như phân công ai đưa con đi học hay tối nay ai đi đổ rác…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Rẽ ngang một chút, ta nhắc nhiều đến đại từ nhân xưng “cô” bởi hầu hết đối tượng dùng sai chức năng ái ân là phái đẹp. Dù sao tình dục bị kiêm nhiệm chuyện đời thường còn nhẹ.

Gay go hơn cả là khi chúng bị các bà, các cô sử dụng như phiên tòa, thậm chí nơi… thi hành án cho tội lăng nhăng của chồng (không hiếm trường hợp do chính các bà suy diễn). Sau cùng là ý đồ câu nhử, mượn tình dục để ra yêu sách.

Thật ra, phòng the bị dùng sai chức năng có khi do lỗi của các ông chồng. Không hiếm trường hợp vì xao nhãng, trốn việc, thiếu nhiệt tình mà lang quân bị hiền thê lôi ra trước vành móng ngựa ngay trên giường.

Tình dục kiêm nhiệm có khi mang bộ mặt của sự trả đũa, tối hậu thư. Không hiếm trường hợp phụ nữ mang xác thịt ra để cảnh cáo ông chồng: quay đầu là bờ hoặc không gì cả.

Tất nhiên, tình trạng này cần chấm dứt ngay, dù khó. Thông thường, đành đoạn lắm các bà, các cô mới lợi dụng phòng the để mưu cầu điều gì đó.

Ngược lại, nếu chuyện thành hệ thống, thành thói quen thì việc phải giải quyết phần lớn nằm ở chính thái độ của các bà, các cô với hạnh phúc vợ chồng. Chỉ khi cán cân nghiêng hẳn về mưu đồ, người ta mới cam tâm hy sinh cả lạc khoái như thế. Lúc này, việc đả phá có phần gian nan hơn nhưng nhọc vẫn phải làm, bạn ạ!

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI