Cháy nhà cao tầng ở TPHCM, hàng chục người bị kẹt bên trong

25/10/2021 - 15:30

PNO - Căn nhà nhiều tầng xảy ra vụ cháy, 17 người bị mắc kẹt bên trong, có 1 người nhảy lầu xuống đất bị thương được đưa đi cấp cứu.

 

Cảnh sát leo thang, giải cứu người mắc kẹt ra ngoài.
Cảnh sát leo thang, giải cứu người mắc kẹt ra ngoài

Chiều 25/10, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo quận Tân Bình, TPHCM cho biết, trên địa bàn phường 13 đã xảy ra vụ cháy tại căn nhà nhiều tầng, nhiều người được cảnh sát giải cứu.

Theo lãnh đạo địa phương, vụ cháy xảy ra tại lầu 1 (phòng trọ), cảnh sát đã cứu được 17 người bị kẹt trên các lầu trên, có 1 người nhảy lầu xuống đất bị thương được đưa đi cấp cứu.

Khoảng 13g19 cùng ngày, tại địa chỉ số 358 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Trung tâm thông tin chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TPHCM nhận tin báo cháy.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy

Sau đó, đơn vị đã huy động Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tân Bình, quận Tân Phú, quận 11 với tổng cộng 11 xe chữa cháy cùng 67 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trưởng, triển khai công tác cứu hộ.

Xác định có người mắc kẹt bên trong, cảnh sát PCCC đã hướng dẫn cho người dân thoát ra ngoài, cạnh đó, cảnh sát đã sử dụng thang để tiếp cận, giải cứu người dân bị mắc kẹt xuống đất an toàn.

Đám cháy được cảnh sát khống chế và dập tắt sau đó. Tại hiện trường, căn nhà cháy gồm 1 trệt, 4 lầu, mặt tiền phía trước cho thuê lại để bán quần áo, mặt tiền phía sau hẻm cho thuê làm nhà trọ.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI