Chăm lo cho trẻ em mồ côi, phụ nữ mang thai, có con nhỏ và phụ nữ nghèo

15/09/2021 - 07:00

PNO - Ngày 14/9, Hội LHPN TP.HCM đã tặng 600 phần quà cho những hội viên phụ nữ khó khăn, phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

  Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu được trao tặng các chị em tại các quận 3, 4, 8, 11, Bình Tân, Gò Vấp, TP.Thủ Đức và các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh.
Hoạt động trên nhằm hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.
Trước đó, Hội LHPN TP.HCM và Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đã ký kết phối hợp hoạt động. Theo đó, hai đơn vị phối hợp thực hiện chương trình “1.000 suất ăn ngon mỗi ngày” trong mười ngày liên tiếp, chăm lo 500 phần quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Hội LHPN TP.HCM và Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang phối hợp chăm lo cho 500 phụ nữ khó khăn

Hội LHPN TP.HCM và Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang phối hợp chăm lo cho 500 phụ nữ

Ngày 13/9, Hội LHPN H.Hóc Môn cùng với lãnh đạo 12 xã/thị trấn trên địa bàn đã đến thăm 32 trường hợp trẻ em mồ côi do dịch COVID-19. Đoàn đã tặng cho mỗi cháu một phần quà trị giá 1 triệu đồng. Quà gồm tã, sữa, bánh, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Kinh phí chăm lo do trung tâm an sinh xã hội huyện hỗ trợ. 
Ngoài những phần quà chung, Hội LHPN H.Hóc Môn cũng tiếp nhận thêm chín phần quà từ các nhà hảo tâm dành cho các bé mồ côi do dịch COVID-19 và gia đình khó khăn.

Hội Phụ nữ H.Hóc Môn tặng sữa cho trẻ em

Hội Phụ nữ H.Hóc Môn tặng sữa cho trẻ em

Tại Q.11, hơn 700 phần quà gồm sữa, gạo cũng vừa được Hội Phụ nữ gửi đến các bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn, trong đó có những cháu mới sinh ra đã mồ côi cha hoặc mẹ vì COVID-19. 

Chăm lo cho trẻ em và trẻ em sơ sinh mồ côi vì COVID-19
Chăm lo cho trẻ em và trẻ em sơ sinh mồ côi vì COVID-19

* Hội LHPN Q.Gò Vấp vừa trao 800 phần quà là sữa TH true Milk cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 16 cơ sở Hội; chuyển tặng 181 thùng sữa Betagen từ Công ty TNHH Betagen Việt Nam đến phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Hội LHPN quận cũng tặng 120 suất ăn kèm túi gạo 5kg cho chị em đang mang thai ở các mái ấm, nhà trọ. 
 

Hội Q.Gò Vấp tiếp nhận sữa gửi tặng mẹ bầu và nuôi con nhỏ từ nhà tài trợ
Hội Q.Gò Vấp tiếp nhận sữa gửi tặng mẹ bầu và nuôi con nhỏ từ nhà tài trợ

Gửi yêu thương đến lực lượng y tế 
Hội LHPN Q.4 vừa phối hợp với Ban tổ chức chương trình “Siêu thị mini 0 đồng” tặng 587 phần quà dinh dưỡng dành cho lực lượng y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện quận, Trung tâm y tế quận, các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai và sinh viên đang tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại Q.4. 
Những phần quà là lời cảm ơn và cũng là để tiếp thêm sức lực cho đội ngũ nhân viên y tế đang tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Tin, ảnh: Thiên Ân - Song An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI