Cha mẹ nữ sinh lớp 7 không biết con mình bị đánh hội đồng dã man

12/03/2015 - 07:19

PNO - PN – Hai tháng trước, nhận được điện thoại của con kêu cha mẹ ra rước trong giờ học do té cầu thang, đau khắp người, mẹ em P. hết hồn khi thấy con mặt mày tơi tả, mình mẩy sưng húp. Gội đầu cho con, vừa rờ tay vô đầu thì con...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tối 10/3, sau khi báo chí đồng loạt đưa thông tin về việc một nữ sinh học lớp 7 ở Trà Vinh bị bạn dùng ghế nhựa phang túi bụi vào đầu tại lớp học đến chảy máu, nhiều phụ huynh đã đến nhà em N.T.H.P, tại phường 1, TP. Trà Vinh để tìm hiểu sự việc và quyên góp tiền bạc để cha em P. đưa em đi khám bệnh tại TP.HCM.

Cha me nu sinh lop 7 khong biet con minh bi danh hoi dong da man

Bà Loan đau khổ khi biết con mình bị bạn học đánh đập quá dã man. Bà ân hận vì để con âm thầm chịu đau đớn một mình trong cả 2 tháng qua.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Loan, mẹ của P, khoảng hai tháng trước đây, trong giờ học, bà bất ngờ nhận được điện thoại của P. Em nói vừa bị té cầu thang, hiện bị đau khắp người nên kêu cha mẹ ra rước.

Lúc đó, bà Loan bận trông con nhỏ, ông Thành, cha của P. bận đi bán hàng rong nên bà Loan nói P. nhờ thầy đưa về nhà giúp.

“Về tới nhà, tôi hết hồn khi thấy con P. mặt mày tơi tả, mình mẩy sưng húp. Con nhỏ kêu đau rồi nằm nhà, mãi đến chiều ba nó về chở đi khám thì bác sĩ nói bị chấn thương phần mềm nên mua thuốc về uống. Hôm sau tôi gội đầu cho con, vừa rờ tay vô đầu thì nó than đau, vạch ra thấy vết thương bầm tím, tôi cứ xuýt xoa, la con không cẩn thận để bị té cầu thang đến mức như vậy"- bà Loan xót xa kể.

Bà Loan cho biết, từ hôm xảy ra chuyện đến nay, P. vẫn giấu kín sự việc nhưng ít nói hẳn, nhiều lần đang học, bé gọi điện cho người nhà đến đón về, lúc thì than nhức đầu, khi lại than đau bụng. Gia đình cứ tưởng P. bị bệnh thông thường nên chỉ đi mua thuốc về uống chứ không nghĩ đến việc đưa P. đi khám nghiệm, chụp hình xem có bị vấn đề gì nghiêm trọng không.

Bà Loan ân hận nói: “Ngày 9/3, khi chị Hai bé P. hiện đang học lớp 10 về kể, tôi có hỏi nhưng con bé cũng không dám nói thật. Trước giờ tôi không biết con tôi đã giấu tôi sự việc nghiêm trọng như vậy”.

Khi làm việc với nhà trường, bà Loan mới được xem clip, tận mắt thấy con mình chịu nhiều đau đớn, bà khóc ngất. Tại buổi làm việc, nhà trường cho vợ chồng bà Loan biết, do hôm đó, P. từ chối đi mua bánh và đi đánh bạn theo lời đề nghị của lớp trưởng nên P. trở thành nạn nhân trong clip “xử tội” hội đồng vừa qua.

Gần đây, P. hay than nhức đầu nên ngay sau khi có tiền, P. đã được cha đưa lên TP. Hồ Chí Minh khám bệnh, chụp MRI.

Theo bà Loan, ngay từ nhỏ bé P. đã tham gia học Aerobic và nằm trong đội tuyển năng khiếu của tỉnh, P. cũng đoạt nhiều huy chương khi tham gia hội khỏe Phù Đổng và giải Aerobic trẻ toàn quốc. Ở nhà P. rất ngoan, hiền, nhiều năm liền là học sinh giỏi.

Trong một diễn biến khác, vào sáng 11/3, rất nhiều phụ huynh hiếu kỳ đã vây quanh cổng trường THCS Lý Tự Trọng để tìm hiểu và bàn tán về sự việc vừa qua. Hiện nhà trường đã cho các học sinh tham gia vụ đánh đập bạn nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn cho các em.

Hiện vụ việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

HIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu