Cần Thơ ra thông báo trong đêm cho học sinh nghỉ học đến khi có thông báo mới

23/03/2020 - 10:21

PNO - Đêm 22/3, Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ thông báo cho học sinh THPT, học viên GDTX, các trung tâm ngoại ngữ, tin học... nghỉ học từ hôm nay 23/3.

Theo thông báo này, học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn TP.Cần Thơ nghỉ học từ hôm nay ngày 23/3 cho đến khi có thông báo đi học trở lại.

Các trường tiếp tục tổ chức dạy học, ôn tập cho học sinh theo hướng dẫn của sở trước đó. Tiếp tục phối hợp cơ quan y tế địa phương để hướng dẫn học sinh tự thực hiện các kỹ năng phòng chống dịch COVID-19. 

Thông báo nghỉ học của TP.Cần Thơ
Thông báo nghỉ học của TP. Cần Thơ

Đồng thời, các trường nhắc nhở công chức, viên chức, người lao động, học sinh, học viên tuân thủ việc đeo khầu trang nơi công cộng, hạn chế tiếp xúc gần và đến nơi tập trung đông người.

Tiếp tục rà soát nắm thông tin cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên có tiếp xúc với người mắc bệnh hoặc người đi đến vùng dịch, đồng thời khai báo với cơ quan y tế để phương để hướng dẫn, nhắc nhở giáo viên, học sinh nâng cao cảnh giác, không chia sẻ lan truyền bình luận các thông tin chưa được các cơ quan chuyên môn kiểm chứng, công bố.

Trước đó, Cần Thơ cho học sinh THPT bắt đầu trở lại học từ ngày 2/3/2020. Học sinh THCS, tiểu học và mầm non tiếp tục nghỉ cho tới khi có thông báo mới.

Được biết, ngày 22/3, Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ đón bốn chuyến bay quốc tế (Anh, Đức, Singapore và Australia) đưa 762 công dân Việt Nam trở về. Hầu hết hành khách là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài.

B.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI