Cần Thơ: Bệnh viện Quốc tế Phương Châu khám, tầm soát ung thư vú miễn phí cho 300 chị em phụ nữ

20/10/2017 - 16:30

PNO - Tháng 10 mang lại nhiều ý nghĩa và hạnh phúc cho chị em phụ nữ, đặc biệt là tinh thần phấn khởi chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chăm lo cho sức khỏe và thiên chức cao quý của người phụ nữ, Bệnh viện Quốc tế (BVQT) Phương Châu luôn đặt vai trò của mình trên nền tảng của sự cảm thông, trân trọng và thấu hiểu.

Chúng tôi nguyện đồng hành cùng người phụ nữ trong mỗi chặng hành trình của cuộc đời bằng những món quà sức khỏe và tinh thần thiết thực. Tinh thần “Nâng niu một nửa của thế giới” sẽ theo xuyên suốt các hoạt động diễn ra trong tháng 10 của BVQT Phương Châu.

Tầm soát ung thư vú miễn phí cho 300 chị em phụ nữ

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là chương trình “Tầm soát ung thư vú miễn phí” cho 300 chị em phụ nữ (200 suất tại BVQT Phương Châu Cần Thơ, TP. Cần Thơ và 100 suất tại Phương Châu Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp). Các chị em được bác sĩ khám, siêu âm vú miễn phí.

Can Tho: Benh vien Quoc te Phuong Chau kham, tam soat ung thu vu mien phi cho 300 chi em phu nu
BVQT Phương Châu tầm soát ung thư vú Miễn Phí cho chị em phụ nữ vì một nửa Thế giới khỏe mạnh.
Can Tho: Benh vien Quoc te Phuong Chau kham, tam soat ung thu vu mien phi cho 300 chi em phu nu
 

Tại Việt Nam, ung thư (UT) vú là một trong 10 loại UT thường gặp nhất ở phụ nữ. Theo Phó giáo sư Nguyễn Thị Xuyên, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, 80% UT vú có thể chữa khỏi nếu bệnh phát hiện ở giai đoạn đầu, bệnh ở giai đoạn hai, tỷ lệ này là 60%. Khi bệnh đã sang những giai đoạn nặng hơn thì thường việc điều trị chỉ kéo dài cuộc sống và giảm đau đớn.

Chuỗi hoạt động cho tháng phụ nữ

Cùng với chương trình tầm soát ung thư vú là rất nhiều hoạt động đi kèm, góp phần mang đến sự lan tỏa cho tháng hành động vì người phụ nữ yêu thương

Phong trào “Chèn khung ảnh đại diện” và những chia sẻ về người phụ nữ

Một động thái nhỏ trên mạng xã hội (Facebook), chúng ta sẽ thể hiện được tình cảm, sự quan tâm và trân trọng người phụ nữ của mình. Bạn hãy thử thay đổi, “tím” nền nã, dịu dàng, mang đặc trưng đại diện cho nhân cách cao đẹp, thiêng liêng của người phụ nữ.

Can Tho: Benh vien Quoc te Phuong Chau kham, tam soat ung thu vu mien phi cho 300 chi em phu nu
 

*Cùng chèn khung ảnh đại diện qua link: https://goo.gl/mvJ8su

Tặng hoa, quà cho khách hàng nữ và nhân viên nữ tại Bệnh viện nhân ngày 20/10.

Những đóa hoa tươi thắm sẽ là những tình cảm trân quý được trao tặng cho phụ nữ nhân ngày 20/10. Thông qua đó, Phương Châu mong muốn mang đến sự tôn vinh, trân trọng và yêu thương cho các chị em. Dù là khách hàng, nhân viên hay bất kỳ tầng lớp nào thì người phụ nữ cần được nâng niu và ghi nhận giá trị của họ.

Can Tho: Benh vien Quoc te Phuong Chau kham, tam soat ung thu vu mien phi cho 300 chi em phu nu
Nụ cười hạnh phúc khi bất ngờ nhận được hoa từ BVQT Phương Châu.

Đồng thời, tổ chức hội thảo “Tầm soát nguy cơ loãng xương” tại Công ty CP Dược Hậu Giang vào ngày 21-10 do BS. CKII. Hồ Phạm Thục Lan - Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện 115, nữ bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam nhận giải thưởng L’Oréal - UNESCO vì sự phát triển của phụ nữ trình bày; hội thảo “Tầm soát Ung Thư phụ khoa” vào ngày 26-10 cho cán bộ, nhân viên Công ty CP Phân bón và Hóa chất dầu khí Tây Nam Bộ tại BVQT Phương Châu.

Giám Đốc Bệnh Viện, BS. Nguyễn Thị Ngọc Hồ cho biết, thời gian qua, BV hoạt động với vị thế là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện tại ĐBSCL, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Chương trình này nhằm mang đến món quà sức khỏe, tri ân “một nửa thế giới”; đồng thời hy vọng các chị em hiểu được tầm quan trọng của việc chủ động thăm khám, chăm sóc sức khỏe.

Can Tho: Benh vien Quoc te Phuong Chau kham, tam soat ung thu vu mien phi cho 300 chi em phu nu
BVQT Phương Châu, TP.Cần Thơ, là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cao cấp hàng đầu tại ĐBSCL.
Chương trình Tầm Soát Ung Thư Vú Miễn Phí dành cho phụ nữ từ 40 tuổi trở lên, áp dụng từ ngày 16 - 31/10/2017. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khách hàng vui lòng liên hệ: 1900 545466 hoặc truy cập: http://phuongchau.com/pcnangniuphunu

Yên An – Ly Cam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI