Căn phòng Giáng sinh bằng lego của vợ chồng người Anh

22/12/2022 - 13:55

PNO - Một cặp đôi yêu thích lego đã tạo nên không khí lễ hội vui vẻ bằng cách thiết kế và xây dựng phòng khách Giáng sinh bằng lego vô cùng ấn tượng. Họ mất 2 tháng với 400.000 mẫu lego để hoàn thành phòng khách đặc biệt này.

 

Một cặp đôi yêu thích Lego đã tạo ra một không khí lễ hội vui vẻ bằng cách làm toàn bộ bức tường, lò sưởi và cây cối từ các khối nhựa trong phòng khách của họ.
Cặp đôi yêu thích lego đã tạo ra một không khí lễ hội vui vẻ bằng cách làm phòng khách với toàn bộ bức tường, lò sưởi và cây cối từ các khối nhựa lego đầy màu sắc
Mike Addis, 64 tuổi và vợ là Catherine Weightman, 59 tuổi, đến từ Huntingdon, Cambridgeshire, đã tạo ra những tác phẩm điêu khắc Lego tuyệt vời vào mỗi dịp Giáng sinh trong suốt 28 năm qua.
Ông Mike Addis (64 tuổi) và vợ là Catherine Weightman (59 tuổi) đến từ Huntingdon, Cambridgeshire, Anh đã tạo ra những tác phẩm điêu khắc lego tuyệt vời vào mỗi dịp Giáng sinh trong suốt 28 năm qua.
Những sáng tạo trước đây bao gồm Cầu London dài 21 foot và bản sao nhà thờ Ely dài 12 foot.  Năm nay họ đã tạo ra một sáng tạo lễ hội với một cái gật đầu sâu sắc về cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Những sáng tạo trước đây của họ gồm cầu London và bản sao nhà thờ Ely. Nhưng năm nay, do khủng hoảng chi phí sinh hoạt nên họ đã sáng tạo lễ hội trong chính ngôi nhà của mình
Lấy cảm hứng từ công việc mở rộng đang được thực hiện tại ngôi nhà của họ, họ quyết định tạo ra một bức tường Giáng sinh bằng Lego dài 12 x 6 foot hoàn chỉnh với lò sưởi và cây thông Noel Lego dài 6 foot.
Lấy cảm hứng từ công việc trang trí cho ngôi nhà của họ, cặp đôi quyết định tạo ra một bức tường Giáng sinh bằng lego dài hoàn chỉnh với lò sưởi, cây thông Noel, bánh kem...
Bức tường lấp đầy phòng khách của họ có số lượng chi tiết đáng kinh ngạc từ đôi bốt của ông già Noel lủng lẳng trên lò sưởi cho đến những chiếc bánh nướng nhân thịt Lego và que diêm thắp sáng những ngọn nến Lego.
Bức tường được lấp đầy trong phòng khách của họ có số lượng chi tiết đáng kinh ngạc từ đôi bốt của ông già Noel lủng lẳng trên lò sưởi đến những chiếc bánh nướng nhân thịt lego và que diêm thắp sáng những ngọn nến lego.
Mike cho biết cả hai đều làm việc như nhau trên bản dựng, cam kết từ hai đến bốn giờ mỗi tối trong hai tháng để hoàn thành nó.  Anh ấy nói: 'Đó là một điều khá xã hội và nó cũng giúp chúng tôi ấm áp. Bạn không thể tin rằng việc xây dựng Lego không cần nhiều chuyển động lại có thể làm được, nhưng bạn thực sự có thể tắt hệ thống sưởi.  'Đó là tất cả việc đứng dậy và loay hoay với các mảnh ghép.  'Thật tuyệt vời ngay cả trong thời tiết lạnh giá này khi không phải bật lò đốt củi vì chúng tôi đủ ấm.'
Ông Mike cho biết: "Đó là một điều giúp chúng tôi ấm áp. Bạn không thể tin rằng việc xây dựng lego không cần nhiều chuyển động lại mất khá nhiều mồ hôi. Chúng tôi đã tắt lò sưởi nhưng không thấy lạnh vì phải đứng lên, ngồi xuống và loay hoay với các mảnh ghép. Thật tuyệt vời ngay cả trong thời tiết lạnh giá này chúng tôi không cần bật lò đốt củi nhưng chúng tôi vẫn ấm áp".
Cặp đôi đã sử dụng khoảng 400.000 mảnh ghép cho cấu trúc, rất nhiều trong số đó được dùng để làm cho bức tường 'gạch' đủ vững chắc.
Cặp đôi đã sử dụng khoảng 400.000 mảnh ghép cho căn phòng này. Có rất nhiều trong số đó được dùng để làm cho bức tường vững chắc.
Catherine Weightman cho biếtCặp vợ chồng bắt đầu niềm đam mê của họ bằng cách tạo ra các tác phẩm điêu khắc Lego cùng với các con của họ, những đứa trẻ giờ đã trưởng thành và dường như đã lớn hơn những bộ Lego của chúng.
Theo bà Catherine Weightman, vợ chồng bà bắt đầu niềm đam mê bằng cách tạo ra các tác phẩm điêu khắc lego cùng với các con của họ. Những đứa trẻ ngày xưa giờ đã trưởng thành và hiện cũng rất đam mê với những bộ lego.

 

Bà Catherine Weightman cho biết thêm, mỗi mùa Giáng sinh, người thân và bạn bè rất háo hức đến nhà ăn tiệc và cùng ngắm các công trình Lego của họ  Sau đó, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc 'hạ gục' vào mỗi tháng Giêng, trong đó những người bạn có 'công việc áp lực cao' đến mang theo rượu và thức ăn để giúp tháoỡ cấu trúc.  Bức tường lễ hội mất hai tháng để hoàn thành sẽ khiến cặp đôi (với sự giúp đỡ của những người bạn đang căng thẳng của họ) mất hai tuần để gỡ bỏ hoàn toàn.
Bà Catherine Weightman cho biết thêm, mỗi mùa Giáng sinh, người thân và bạn bè rất háo hức đến nhà ăn tiệc và cùng ngắm các công trình lego của vợ chồng bà. Sau đó, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc "phá vỡ tác phẩm" vào mỗi tháng Giêng. Trong đó những người bạn sẽ có nhiệm vụ mang theo rượu và thức ăn để giúp tháo gỡ kiến trúc. 
 
Bức tường lễ hội mất hai tháng để hoàn thành sẽ khiến cặp đôi (với sự giúp đỡ của những người bạn của họ) mất hai tuần để gỡ bỏ hoàn toàn.
Bức tường lễ hội Giáng sinh mất 2 tháng để hoàn thành và cặp đôi sẽ cần 2 tuần để tháo dỡ cùng với sự giúp đỡ của những người bạn.

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI