20 ý tưởng tạo góc Giáng sinh riêng của bạn

17/12/2021 - 09:09

PNO - Không cần phải thật nhiều chi tiết hay to lớn, chỉ với những mảnh giấy nhỏ, bóng đèn... là bạn đã có thể tạo ra góc Giáng sinh cho riêng mình.

Buộc ba chùm hoa tươi vào móc treo bằng gỗ và treo ở đâu đó trong tầm với, để bạn có thể kẹp thiệp Giáng sinh ngay khi chúng đến.
Buộc ba cành cây thông trên móc treo bằng gỗ (hoặc inox) ở vị trí ngang tầm mắt, trang trí trái thông hay kẹp thiệp hay hình ảnh của bạn/các thành viên trong gia đình.  
Hãy lấp đầy những chiếc đèn lồng bằng thủy tinh bằng đèn LED lấp lánh và đặt chúng cạnh cửa trước, bên trong lò sưởi hoặc dọc theo cầu thang của bạn để chiếu sáng đường đi.
Hãy lấp đầy những chiếc đèn lồng thủy tinh bằng đèn LED lấp lánh và đặt chúng cạnh cửa trước, bên trong lò sưởi hoặc dọc theo cầu thang của bạn.
Đi đến chợ trời địa phương của bạn (hoặc gác mái của bà!) Để tìm một loạt các bóng đèn màu lễ hội. Sau đó, dán chúng xung quanh một vòng hoa, phủ một vài bóng đèn lấp lánh khi bạn đi dọc theo.
Tìm một loạt các bóng đèn màu lễ hội, sau đó, dán chúng xung quanh một vòng hoa, quấn thêm một bóng đèn lấp lánh rồi cắm điện để lung linh hơn.
Làm cho những con tuần lộc có khuôn mặt thân thiện này phù hợp với dịp này bằng cách phủ vàng và bạc lấp lánh trên gạc của chúng. Chấm chúng xung quanh lò sưởi, giá sách hoặc bàn của bạn trong suốt tháng, sau đó sử dụng chúng làm nơi đựng thẻ cho bữa tiệc ngày lễ của bạn.
Ghé cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh, chọn cho mình vài chú tuần lộc và bạn đã có mang không khí lễ hội về nhà.
Bạn có thể nhận được vô số thiệp Giáng sinh (đó không phải là một điều xấu), vì vậy hãy chọn những tấm tốt nhất để hiển thị trên tường của bạn. Sắp xếp chúng theo hình cây thông Noel để có một cái nhìn đậm chất lễ hội.
Bạn có thể nhận được vô số thiệp Giáng sinh và đừng ngại ngần khoe chúng theo cách này. 
Ai nói trái cây không có vị trí trong thiết kế trang trí Giáng sinh của bạn? Để có một chút biến tấu thú vị, hãy cân nhắc việc tự làm vòng hoa bằng cam quýt khô. Đơn giản chỉ cần sử dụng sợi xe, sợi nylon hoặc dây để lắp ráp nó.
Ai nói trái cây không có vị trí trong thiết kế trang trí Giáng sinh? Để có một chút biến tấu thú vị, hãy cân nhắc việc tự làm cây thông bằng cam quýt khô hay vòng hoa với cùng nguyên liệu.
Tạo vẻ ngoài vui tươi, xảo quyệt bằng cách trang trí bàn của bạn với những cơn bão thủy tinh được trang trí bằng những cây thông Noel bằng vải nỉ. Chơi chủ đề màu xanh lá cây với bộ bát đĩa bổ sung, khăn ăn bằng vải và cành vân sam.
Tạo vẻ ngoài vui tươi trên bàn của bạn với những cây thông Noel bằng vải nỉ dán bên ngoài ly thủy tinh dùng để cắm nến.
Xem những bộ phim kỳ nghỉ yêu thích của bạn sẽ trở nên thú vị hơn với một chiếc gối tựa ấm cúng. Đặt trên một chiếc gối màu đỏ với dải ruy băng trắng và một chút cây xanh để làm sống động bất kỳ chiếc ghế hoặc ghế sofa cơ bản nào.
Đặt một chiếc gối màu đỏ với dải ruy băng trắng và một chút cây xanh để làm sống động bất kỳ chiếc ghế hoặc ghế sofa trong phòng.
Nếu bạn không cảm thấy thích lịch truyền thống bằng sô cô la hoặc lịch phiêu lưu đồ chơi, hãy tự làm bằng thẻ giấy và đồ trang sức theo chủ đề. Bằng cách đó, cả gia đình có thể tham gia vui vẻ.
Nếu bạn thích lịch truyền thống bằng sô cô la hoặc lịch phiêu lưu đồ chơi, hãy tự làm bằng thẻ giấy và đồ trang sức theo chủ đề.
Một cái cây nhỏ bé cũng tạo cảm giác hùng vĩ như một cây đinh ba khi đậu trên đỉnh bàn. Phần thưởng: Ông già Noel sẽ thích không gian bên dưới bàn để cất những món quà lớn hơn!
Một cái cây nhỏ bé cũng tạo cảm giác hùng vĩ như một cây cao to khi được đặt trên bàn.
Một khi ông già Noel thực hiện nhiệm vụ hàng năm của mình, ông có thể để tóc (hoặc râu?) Của mình. Cho mọi người thấy màu sắc thực của anh ấy - đỏ, trắng và hoang dã - với màn hình dễ thương, sẵn sàng.
Một khi ông già Noel thực hiện nhiệm vụ hàng năm của mình, ông ấy có thể có nhiều sắc thái khác nhau và bạn có thể chọn những sắc thái khiến mình vui.
Nếu bạn tin rằng táo chỉ dành riêng cho mùa thu, hãy suy nghĩ lại. Dán chúng trong suốt một vòng hoa lớn thường xanh để có một cái nhìn tươi mới.
Nếu bạn tin rằng táo chỉ dành riêng cho mùa thu, hãy suy nghĩ lại, việc gắn chúng vào các vòng hoa lớn mang đến cái nhìn mới mẻ và độc đáo. 
Để có một lựa chọn trang trí giá cả phải chăng, hãy phun sơn một cành cây và trang trí phụ kiện bằng những món đồ trang trí nhỏ. Phần tốt nhất? Bạn không phải lo lắng về việc tưới nước cho nó.
Nếu không muốn "móc hầu bao" hay muốn tạo cây Giáng sinh cho riêng mình, bạn có thể chọn cành cây khô bất kỳ và trang trí nó bằg những món đồ chơi nho nhỏ. 
Trước khi bạn bắt đầu gói những món quà thực sự, hãy thực hành kỹ năng của bạn với giấy theo mùa và ruy băng trên các hộp Amazon còn sót lại (bạn biết là bạn có chúng) để trưng bày ngay ngoài trời.
Tặng quà cho nhau vào dịp lễ Giáng sinh là truyền thống và những phần quà được gói cẩn thận đặt trong góc nhà cũng khiến người ta nghĩ ngay đến dịp lễ này trong năm.
Mang đến các kết cấu và màu sắc khác nhau bằng cách thêm màu xanh lá cây, kẻ sọc và vải dệt kim tất cả vào một không gian sẵn sàng cho Giáng sinh. Và nếu bạn sử dụng thường xanh thực sự, nó sẽ có mùi như lễ hội.
Ý tưởng trang trí cầu thang Giáng sinh đơn giản với màu xanh lá cây, kẻ sọc và vải dệt kim...
Tự làm biểu ngữ ngày lễ của riêng bạn bằng cách biến bóng bay thành đồ trang sức đầy màu sắc.
Tự làm biểu ngữ ngày lễ của riêng bạn bằng cách biến bóng bay thành đồ trang sức đầy màu sắc.
Khách dự tiệc của bạn có thể không bao giờ nhìn thấy những đồ trang trí này, nhưng bạn sẽ thấy (và đó là những gì quan trọng, phải không?). Thêm sắc thái của xanh lam và xanh lá cây để làm ấm không gian yêu thích của bạn.
Khách dự tiệc của bạn có thể không bao giờ nhìn thấy những đồ trang trí này, nhưng bạn sẽ thấy, và điều này cũng quan trọng không kém trong dịp Noel. 
Với kích thước hoàn hảo để đặt trên mặt bàn hoặc bàn làm việc của bạn, cây bảy sắc cầu vồng này ngay lập tức khiến bất kỳ không gian nào trông thật vui nhộn và vui nhộn. Cindy Lou Ai sẽ chấp thuận.
Với kích thước hoàn hảo để đặt trên bàn, cây Giáng sinh bảy sắc cầu vồng sẽ lập tức magn đến cảm giác vui nhộn cho khu vực này trong nhà.
Không có chỗ cho một cái cây? Trang trí lối vào hoặc một căn hộ nhỏ với những cành linh sam, vân sam hoặc thông trong một chiếc lọ ngoại cỡ.
Không có chỗ cho một cái cây hay chi phí mua cây thông Giáng sinh quá đắt đỏ, bạn có thể kiếm một cành linh sam, vân sam hoặc thông rồi cắm nó trong một chiếc lọ ngoại cỡ.

An Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI