Cán bộ, viên chức mừng sinh nhật bằng ma túy trong quán karaoke

22/12/2018 - 11:40

PNO - Một nhóm người gồm cả nam và nữ, trong đó có một số người là cán bộ, viên chức đang tổ chức sinh nhật trong quán karaoke thì bị công an ập vào bắt quả tang việc sử dụng ma túy.

Ngày 22/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bắt quả tang ổ nhóm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn huyện Hương Khê.

Can bo, vien chuc mung sinh nhat bang ma tuy trong quan karaoke

Nhóm người gồm 7 nữ, 6 nam đang sử dụng ma túy bị công an bắt quả tang.

Theo đó, khoảng 21g30 ngày 21/12, hàng chục công an bất ngờ ập vào kiểm tra một phòng VIP tại quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) bắt quả tang một nhóm gồm 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong số này có 7 nữ và 6 nam có hộ khẩu thường trú tại Hà Tĩnh và TP.Vinh (Nghệ An). Một số người trong nhóm này được xác định là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê. Tiến hành test nhanh cho thấy cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

Can bo, vien chuc mung sinh nhat bang ma tuy trong quan karaoke
Tang vật vụ án.

Khám xét tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Bước đầu, nhóm người này khai trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, các đối tượng đã rủ nhau cùng sử dụng ma túy thì bị công an bắt giữ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI