Cẩm Ly: Ai khen Minh Tuyết xinh đẹp hơn, xin mời!

28/06/2017 - 17:47

PNO - Trước nhiều lời so sánh giữa Cẩm Ly và Minh Tuyết khi cả 2 thay phiên nhau ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình, mới đây Cẩm Ly đã lên tiến bày tỏ quan điểm của mình.

Xuất hiện tại buổi công bố phát sóng chương trình Gia đình song ca vào chiều ngày 28/6, với vai trò là một trong hai giám khảo chính, ca sĩ Cẩm Ly khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó chưa lâu, cô từng đột ngột xin rút khỏi ghế nóng một gameshow.

Với lý do bệnh viêm xoang tái phát, Cẩm Ly không đủ sức ngồi ghế giám khảo chương trình đó, đành nhờ em gái Minh Tuyết từ Mỹ bay về để thay thế. 

Cam Ly: Ai khen Minh Tuyet xinh dep hon, xin moi!
 

Trả lời câu hỏi về điều này, Cẩm Ly cho biết sức khỏe của cô hiện đang rất tốt và ổn định nên cô hoàn toàn có thể đảm bảo lịch quay hình của chương trình Gia đình song ca.

Ngoài ra, Cẩm Ly cũng cho biết thêm là cô không rút khỏi ghế nóng gameshow trước đó như thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, thay vào đó, cô chỉ xin vắng mặt một buổi ghi hình và nhờ Minh Tuyết ngồi thay số quay đó. Sau khi sức khỏe ổn định trở lại, Cẩm Ly vẫn tiếp tục công việc HLV và xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cam Ly: Ai khen Minh Tuyet xinh dep hon, xin moi!
Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết

Trong những tập phát sóng do Minh Tuyết đảm nhận vai trò giám khảo thay Cẩm Ly, đã có một số ý kiến từ khán giả so sánh về hình ảnh giữa hai chị em nữ ca sĩ. Trước những nhận xét đó, Cẩm Ly đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. “Tôi không bao giờ quan tâm vấn đề đó, cho dù người ta có nói Tuyết đẹp hơn, hát hay hơn, tôi mời hết. Tôi không quan trọng chuyện đó vì mỗi người có mỗi tính cách! Nếu nhà sản xuất hay đơn vị nào đó nói Tuyết tốt hơn, sexy hơn thì cũng không sao, tôi chấp nhận hết, vì đó là em mình mà”, Cẩm Ly chia sẻ.

Cẩm Ly cũng chia sẻ, trong những năm gần đây, Cẩm Ly ít khi xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ bởi cô gặp một số vấn đề về thanh quản, thay vào đó cô tham gia nhiều gameshow truyền hình với tư cách giám khảo, huấn luyện viên. Mới đây, nữ ca sĩ đã hào hứng tiết lộ rằng hiện cô đã khắc phục tương đối ổn về thanh quản và hy vọng có thể tái ngộ khán giả yêu nhạc trong tương lai gần.

Cam Ly: Ai khen Minh Tuyet xinh dep hon, xin moi!
Cẩm Ly hy vọng sẽ sớm tái ngộ khán giả yêu nhạc trong tương lai gần

Dù nhận được nhiều lời mời làm giám khảo gameshow nhưng Cẩm Ly cho biết cô không quá khắt khe hay đặt ra những quy tắc nào trước khi gật đầu đồng ý, nhất là vấn đề cát-sê.

Nữ ca sĩ bộc bạch rằng cô ưu tiên chọn những chương trình mới và thiên về thiếu nhi bởi cô rất thích trẻ con. Đó cũng là lý do cô nhận lời tham gia Gia đình song ca trong vai trò giám khảo, cùng MC Đại Nghĩa. Ngoài 2 giám khảo cố định này, trong mỗi tập phát sóng Gia đình song ca còn có sự góp mặt của những giám khảo khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng. MC Ốc Thanh Vân giữ vai trò host của chương trình.

Gia đình song ca là gameshow hoàn toàn mới dành cho những thí sinh là thành viên trong một gia đình hoặc cùng chung huyết thống tham gia tranh tài ca hát với các đội chơi khác (mỗi đội gồm 2 thí sinh, trong có phải có một người từ 8-15 tuổi). Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày Chủ nhật 2/7/2017 trên kênh HTV7. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI