Cách ly xã hội toàn huyện Quế Võ - Bắc Ninh từ 15g ngày 20/5

20/05/2021 - 17:26

PNO - Từ 15g ngày 20/5, UBND tỉnh Bắc Ninh quyết định áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ đối với toàn bộ huyện Quế Võ.

 

(Ảnh minh hoạ)
(Ảnh minh hoạ)

Ngày 20/5, ông Vương Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ký quyết định áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ đối với toàn bộ huyện Quế Võ cho đến khi có thông báo mới.

Như vậy, đến nay UBND tỉnh Bắc Ninh đã áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ đối với thành phố Bắc Ninh và các huyện: Thuận Thành, Yên Phong, Quế Võ; áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 15 của Chính phủ đối với thị xã Từ Sơn, huyện Tiên Du và Lương Tài.

UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu thành phố Bắc Ninh, các huyện Thuận Thành, Yên Phong... và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cần chấn chỉnh ngay việc chấp hành cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Theo Báo cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Ninh, hiện nay, Bắc Ninh có 29 bệnh nhân COVID-19 nặng phải thở oxy, trong đó 1 bệnh nhân phải lọc máu liên tục.

Cũng trong tối qua, từ 00 giờ 00 ngày 20/5/2021, UBND tỉnh Bắc Ninh đã cho tạm dừng tất cả hoạt động vận tải hành khách đối với các tuyến xe buýt nội tỉnh, xe buýt kế cận, xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe khách du lịch và xe taxi (trừ trường hợp xe hợp đồng đưa đón công nhân, chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh).  

Nghiêm cấm việc dừng, đón trả khách trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đối với các tuyến xe buýt và xe tuyến cố định có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Đồng thời, tạm dừng hoạt động các bến xe khách; dừng hoạt động các bến khách ngang sông; các trạm dừng nghỉ trên địa bàn tỉnh không tiếp nhận lưu trú với các xe chở hàng hóa, xe container, xe chở khách đường dài...

Ngọc Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI