Cách Kim Tae-ri trở thành nữ diễn viên được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc

17/02/2021 - 15:15

PNO - Khác biệt, quyết đoán và hiểu rõ lợi thế của bản thân giúp Kim Tae-ri từng bước thăng tiến trên con đường đi riêng của mình.

Kim Tae-ri được xem là một trường hợp hiếm hoi của làng phim ảnh Hàn Quốc gây được dấu ấn đậm nét ở cả mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Dù ra mắt khá muộn khi đã 26 tuổi (năm 2016) qua tác phẩm Người hầu gái, đồng thời chịu không ít áp lực trước cái bóng thành công quá lớn từ phim này nhưng cô nàng vẫn xuất sắc, từng bước khẳng định tài năng của mình qua loạt dự án bom tấn liên tiếp như 1987: When the Day Come, Little Forest, Quý ngài Ánh Dương… Mới đây nhất là Con tàu chiến thắng, bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng được yêu thích trên Netflix sau khi ra mắt toàn cầu vào ngày 5/2.

Tạo hình của Kim Tae-ri trong bộ phim Con tàu chiến thắng.
Tạo hình của Kim Tae-ri trong bộ phim Con tàu chiến thắng

Chính sự pha trộn giữa tính cách táo bạo và không thể đoán trước giúp Kim Tae-ri nổi lên để trở thành một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất tại làng giải trí Hàn Quốc. Đến giờ, khán giả xứ Hàn vẫn cón ám ảnh với vai diễn xuất thần của cô khi vào vai kẻ móc túi Sook-hee, âm mưu với kẻ lừa đảo Bá tước Fujiwara (Ha Jung-woo thủ vai) để lừa quý bà giàu có Hideko (Kim Min-hee), giúp Tae-ri giành được nhiều giải thưởng danh giá ở hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Nói về chặng đường phát triển rực rỡ của bản thân, khi may mắn được các đạo diễn và nhà sản xuất tên tuổi chọn là “nàng thơ”, trong một cuộc phỏng vấn với The Korea Times, Kim Tae-ri thẳng thắn: "Tôi không tỉ mỉ hay tính toán. Tôi chỉ làm theo trái tim mình và tôi may mắn được trao cơ hội làm việc với các đạo diễn và diễn viên nổi tiếng, những người mà tôi rất ngưỡng mộ".

Thay vì áp lực, Kim Tae-ri luôn cố gắng làm tốt nhất có thể để phát triển kỹ năng diễn xuất.Kim Tae-ri luôn cố gắng làm tốt nhất có thể để phát triển kỹ năng diễn xuất

Nữ diễn viên cũng tâm sự thêm rằng, khác với suy nghĩ của mọi người, Kim Tae-ri không cảm thấy áp lực về thành công của Người hầu gái bởi cô nhận thức được điểm yếu của mình và hiểu rõ bản thân cần sự giúp đỡ của các bậc tiền bối để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất. Chính vì vậy, cô chỉ chuyên tâm xây dựng, phát triển tâm lý nhân vật của mình mỗi khi nhận lời góp mặt trong bất kỳ dự án nào.

Theo dõi sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae-ri, hầu hết khán giả và giới chuyên môn đều ngưỡng mộ trước sự quyết đoán của cô cũng như cái cách mà cô không ngại thử sức với những vai diễn khác biệt. Đây là ưu điểm nhưng cũng là áp lực khá lớn đối với nữ diễn viên. Do đó, mỗi lúc quá tải hay lo lắng cho vai diễn cô lại tìm đến những thú vui như làm bánh, may vá và chơi piano để giảm bớt căng thẳng.

Sau Con tàu chiến thắng, Kim Tae-ri tâm sự đang dồn toàn bộ tâm sức cho bộ phim Alien của đạo diễn Choi Dong-hoon, một bom tấn khoa học viễn tưởng về người ngoài hành tinh trong thời đại Joseon, dự kiến ra mắt cuối năm 2021.

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI