Song Joong Ki bùng nổ với loạt dự án bom tấn đầu năm 2021

16/02/2021 - 08:00

PNO - Nam diễn viên tâm sự những bộ phim xoay quanh chủ đề gia đình và có cốt truyện mới mẻ là những yếu tố quan trọng mỗi khi anh xem xét tham gia dự án mới.

Mở đầu 2021, Song Joong Ki được xem là gương mặt nổi bật nhất làng giải trí Hàn Quốc thông qua loạt dự án phim ảnh khủng, gây được dấu ấn đậm nét với giới chuyên môn lẫn khán giả.

Đáng chú ý, bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên của Hàn Quốc Space Sweepers (tựa Việt: Con tàu chiến thắng) mà nam diễn viên đảm nhiệm vai chính còn bứt phá đứng đầu phim được yêu thích trên bảng xếp hạng Netflix.

Tạo hình của Song Joong Ki trong bom tấn Con tàu chiến thắng.
Tạo hình của Song Joong Ki trong bom tấn Con tàu chiến thắng

Bản thân Song Joong Ki còn ngạc nhiên về thành tích vượt trội này: “Tôi không thể tin được Space Sweepers đứng nhất trên bảng xếp hạng của Netflix. Tôi vẫn tự hỏi rằng đó có phải là bộ phim của chúng tôi mà mọi người đang nói đến”.

Nam diễn viên tâm sự mãi cho đến khi bạn bè và những nhà sản xuất phim ở nước ngoài nhắn tin và gửi hình ảnh đang xem phim cho mình, thì anh mới thực sự cảm nhận rõ sự phổ biến của tác phẩm.

Cụ thể, theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Flixpatrol, Con tàu chiến thắng đã dẫn đầu bảng xếp hạng các bộ phim Netflix phổ biến nhất ở 29 quốc gia bao gồm cả Hàn Quốc, kể từ khi phát hành trên toàn thế giới vào ngày 5/2.

Sức nóng của Con tàu chiến thắng chưa giảm nhiệt thì ngay lập tức, Song Joong Ki tiếp tục tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ khi vào vai luật sư và một trùm mafia người Ý trong dự án truyền hình của đài tvN Vincenzo, bắt đầu phát sóng vào ngày 20/2 tới đây. Sở hữu dàn diễn viên thực lực cùng cốt truyện lạ, Vincenzo được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài mạch bùng nổ của Song Joong Ki trong nửa đầu năm 2021.

Song Joong Ki tham vọng phát triển hơn nữa khả năng diễn xuất qua từng vai diễn.
Song Joong Ki tham vọng phát triển hơn nữa khả năng diễn xuất qua từng vai diễn

Trong buổi phỏng vấn với Korea Joongang Daily khi được hỏi lý do vì sao thường xuyên tham gia các dự án có chủ đề xoay quanh gia đình, Song Joong Ki thẳng thắn: “Gia đình luôn là giá trị quan trọng nhất đối với tôi. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi thích và bị cuốn hút vào những bộ phim thuộc thể loại này”.

Nam diễn viên cũng bác bỏ những đồn thổi cho rằng anh chỉ bị thu hút vào các tác phẩm có kinh phí sản xuất lớn như Biên niên sử Arthdal (48,5 triệu USD), Con tàu chiến thắng (19 triệu USD)… Song Joong Ki khẳng định kinh phí lớn không phải là lý do anh nhận lời các dự án. Với Biên niên sử Arthdal vì đó là thể loại mới mẻ, chưa từng được khác thác trong các bộ phim truyền hình trước đây và Con tàu chiến thắng cũng tương tự.

Bên cạnh đó, nam diễn viên họ Song cũng không phủ nhận tham vọng của mình trong sự nghiệp: "Tôi nghĩ rằng tôi thực sự có tham vọng thử bất cứ điều gì mà tôi chưa từng làm trước đây”.

Chung Thu Hương (theo Korea Joongang Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI