Song Hye Kyo lần đầu tái xuất màn ảnh nhỏ sau ly hôn

05/01/2021 - 12:00

PNO - Sau gần 2 năm yên ắng, Song Hye Kyo xác nhận tái hợp với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình mới.

Sáng 5/1, Ilgan Sports dẫn lời một nguồn tin trong ngành giải trí Hàn Quốc cho biết: “Nhà biên kịch Kim Eun Sook đang chuẩn bị ra mắt bộ phim truyền hình mới sau Hậu duệ mặt trời, dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm hoặc chậm nhất là nửa đầu năm 2022. Song Hye Kyo đã được chọn vào vai chính”.

Song Hye Kyo trước đó đã vào vai bác sĩ Kang Mo Yeon trong siêu phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời (năm 2016), đây là một trong những vai diễn để đời của mỹ nhân xứ kim chi.

 Song Hye Kyo tái hợp với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình mới.
Song Hye Kyo tái hợp với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình mới.

Sau thông tin trên các phương tiện truyền thông, phía Studio Dragon (đơn vị sản xuất phim) xác nhận với YTN Star: "Song Hye Kyo sẽ đóng vai nữ chính trong bộ phim mới của biên kịch Kim Eun Sook."

Cụ thể, bộ phim sẽ do Hwa & Dam Pictures và Studio Dragon hợp tác sản xuất và hiện đang trong giai đoạn casting nên chưa tiết lộ cụ thể về vai diễn của Song Hye Kyo.

Theo Ilgan Sports, đạo diễn Ahn Gil Ho, nổi tiếng qua loạt tác phẩm Khu rừng bí mật, Hồi ức Alhambra, Ký sự thanh xuân… sẽ chỉ đạo bộ phim. Hiện, khán giả đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho tác phẩm mới của bộ ba Kim Eun Sook - Ahn Gil Ho - Song Hye Kyo.

Dự án lần này cũng đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo sau gần 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, kể từ sau khi ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki.

Trái ngược với chồng cũ tất bật trong các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh sau tan vỡ, Song Hye Kyo gần như mất hút khỏi làng giải trí xứ Hàn, cô chủ yếu hoạt động ở thị trường Trung Quốc và dành thời gian đi du lịch cùng bạn bè. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn là gương mặt được các thương hiệu săn đón nhờ vẻ đẹp thanh thuần của mình.

Khán giả mong đợi sự trở lại của Song Hye Kyo trong dự án phim mới.
Khán giả mong đợi sự trở lại của Song Hye Kyo trong dự án phim mới.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W Korea cuối tháng 12/2020, Song Hye Kyo cũng có những chia sẻ về mong muốn tái xuất: “Tôi đang tích cực xem xét các kịch bản. Tôi rất vui vì nhận được nhiều dự án với nhiều thể loại khác nhau. Tôi muốn giảm khoảng cách thời gian giữa các dự án phim ảnh của mình càng nhiều càng tốt, nhưng mọi thứ không diễn ra như cách mà tôi mong muốn. Bây giờ tôi quyết định một cách linh hoạt hơn quyết tâm thực hiện một dự án chắc chắn vào năm 2021”.

Khi được hỏi có muốn thử sức với bộ phim hài lãng mạn, Song Hye Kyo thẳng thắn: “Tôi rất muốn đóng một bộ phim hài lãng mạn. Tôi muốn thử một cái gì đó vui nhộn. Khi đóng phim Ngôi nhà hạnh phúc, tôi trẻ trung nhưng hơi nhút nhát. Bây giờ tôi đã già đi, tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn lúc đó”.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri